Buổi livestream nhân dịp kỷ niệm 40 năm vào nghề của Lưu Đức Hoa có 80 triệu người theo dõi

Sau 40 năm hoạt động nghệ thuật, Lưu Đức Hoa vẫn luôn là thần tượng của hàng triệu khán giả.

Ngày 29/7, nam tài tử Lưu Đức Hoa đã có buổi trò chuyện với người hâm mộ nhân dịp kỷ niệm 40 năm anh bắt đầu sự nghiệp. Là một trong những nghệ sĩ sở hữu lượng fan khủng, ngay buổi livestream của anh đã có hơn 80 triệu người theo dõi. 

Trong buổi trò chuyện, anh chia sẻ vụ ngã ngựa năm 2017 đến giờ vẫn để lại di chứng cho anh. Thời điểm đó, anh được đưa về Hong Kong chữa trị và phải nằm ở nhà trong suốt 8 tháng. Vợ anh đã đốt hết hình ảnh anh bị thương để không gợi lại kỷ ức kinh hoàng này. 

Lưu Đức Hoa.
Lưu Đức Hoa.

Anh nói: "Đó là cơ hội hiếm hoi tôi có thể dành trọn thời gian bên vợ con. Nhưng vợ rất lo lắng cho tôi. Cô ấy chăm sóc tôi đến mức gầy rộc, xuống sắc. Rồi cô ấy lại bị báo chí bình phẩm".

Anh cho biết: "Có những lúc tôi cũng khóc. Vậy thì sao? Đàn ông rơi nước mắt không phải là cái tội. Tôi thực sự cũng có lúc yếu kém và cần phải rèn luyện nhiều năm để trở nên tốt hơn. Những gì mọi người thấy trên màn ảnh là kết quả của nỗ lực mỗi ngày từ một người đàn ông rất bình thường là Lưu Đức Hoa. Đã 40 năm trôi qua, và tất nhiên tôi nên ăn mừng, đương nhiên không phải ăn mừng vì 40 năm nổi tiếng. Những gì tôi đang ăn mừng là nỗ lực hết mình mà tôi đã bỏ ra trong bốn thập kỷ".

Lưu Đức Hoa sinh năm 1961, 20 tuổi anh bước chân vào giới giải trí, ký hợp đồng với đài TVB. Năm 1983, anh nổi tiếng với tác phẩm Thần điêu đại hiệp. Năm 1985, Lưu Đức Hoa phát hành album đầu tiên trong sự nghiệp ca hát mang tên Chỉ biết bây giờ anh yêu em. Dù ban đầu không được đánh giá cao nhưng nhờ  sự nỗ lực, chăm chỉ giúp Lưu Đức Hoa được công nhận về cả kỹ năng ca hát, đóng phim. 

Anh được xem là một trong những tên tuổi bảo chứng độ hút khách của màn ảnh Hong Kong. Anh từng đoạt 5 giải Nam diễn viên xuất sắc tại các giải thưởng điện ảnh uy tín như Kim Tượng (do Hong Kong tổ chức), giải Kim Mã (của Đài Loan).

Thanh Mai

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (29-30/7): Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to cục bộ

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (29-30/7): Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to cục bộ

Tây Bắc mưa to đến rất to; Đông Bắc Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to cục bộ. Mưa tập trung chủ yếu vào chiều tối, đêm. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.