Cặp đôi "đẹp như truyện tranh" hứa hẹn gây bão MXH: Idol đẹp nhất showbiz tái ngộ nàng thơ phim top 1 toàn cầu

Cặp đôi này có độ tương thích tuyệt đối với hai nhân vật trong truyện tranh mà họ tái hiện trên màn ảnh.

Chỉ còn vài ngày nữa là bộ phim được mong chờ nhất hiện tại - A good day to be a dog sẽ chính thức ra mắt khán giả. Với sự tham gia của Cha Eun Woo - Park Gyu Young và Lee Hyun Woo, phim là câu chuyện lãng mạn giả tưởng về một cô gái bị nguyền rủa biến thành cún khi hôn. Cô quen biết một chàng trai từng tuyên bố mình sẽ "sợ chó đến chết". Số phận trêu đùa, họ yêu nhau!

Cha Eun Woo - Park Gyu Young
Cha Eun Woo - Park Gyu Young

Park Gyu Young vào vai Han Hae Na, một người phụ nữ trở thành nạn nhân của lời nguyền gia đình, theo đó cô phải biến thành một chú chó con vào lúc nửa đêm sau nụ hôn đầu tiên. Kết quả là các mối quan hệ của cô không bao giờ kéo dài vì cô từ chối hôn bạn trai của mình. Một ngày nọ, trong cơn say, cô vô tình hôn chàng đồng nghiệp điển trai - thầy giáo Jin Seo Won (Cha EunWoo) vì nghĩ rằng đó là người yêu của mình - Lee Bo Gyeom (Lee Hyun Woo). Khi lời nguyền được kích hoạt, cách duy nhất để phá bỏ nó là nhận được nụ hôn thứ hai từ Jin Seo Won, nhưng với tư cách là một con cún. 

Cặp đôi

Kể từ khi những bức ảnh tĩnh của A good day to be a dog được phát hành, người hâm mộ không thể phấn khích trước tạo hình của các nhân vật chính. Không chỉ có diện mạo tương xứng, các diễn viên còn cho thấy sự tương thích tuyệt đối của mình với nhân vật trong webtoon.Cả hai đều như thể từ trong truyện tranh bước ra, giống webtoon đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Cặp đôi
Độ tương thích rất cao với truyện tranh của cặp đôi
Độ tương thích rất cao với truyện tranh của cặp đôi

Vẻ ngoài điển trai, gương mặt hoàn hảo bậc nhất làng giải trí Hàn của Cha Eun Woo hoàn toàn phù hợp với Jin Seo Won trong webtoon. Đồng thời đôi mắt đáng yêu và mái tóc màu cam của Park Gyu Young khiến cô giống Han Hae Na đến tuyệt đối. Khán giả cho rằng nếu không phải Cha Eun Woo và Park Gyu Young thì có lẽ bộ phim này sẽ khó có thể bấm máy. Đặc biệt đây cũng là dự án đánh dấu màn tái hợp sau 5 năm của cặp đôi này, sau lần hợp tác chung hồi 2018.

Cặp đôi
Cặp đôi từng hợp tác trong một MV
Cặp đôi từng hợp tác trong một MV

Cha Eun Woo vốn có xuất thân từ một idol, anh được chú ý bởi diện mạo điển trai trong mọi dự án, được mệnh danh là idol đẹp nhất làng giải trí Hàn nhờ gương mặt "tỷ lệ kim cương" của mình. Thời điểm hiện tại, diễn xuất của anh đã tiến bộ hơn nhiều so với thời điểm mới vào nghề. Park Gyu Young hiện cũng là cái tên nổi đình đám sau cơn sốt mang tên Celebrity, bộ phim đứng top 1 Netflix toàn cầu cũng là cú hích nổi bật nhất trong sự nghiệp của cô. 

Cặp đôi

Nguồn ảnh: Hancinema

Lệ An

Phan Minh Huyền trẻ đẹp không tuổi trong phim mới đóng cùng Quỳnh Kool

Phan Minh Huyền trẻ đẹp không tuổi trong phim mới đóng cùng Quỳnh Kool

Phan Minh Huyền thủ vai nữ chính trong phim "Ánh dương rực rỡ".