Cặp đôi "phim giả tình thật" ẵm 60 triệu view nhờ cảnh hôn cực ngọt, nhà gái 34 tuổi đóng nữ sinh quá đỉnh

Thêm một cặp đôi bị "khui" tin hẹn hò trước thềm phim lên sóng.

Vào ngày 18/1, Sina đưa tin về việc nữ diễn viên Trương Giai Ninh đang hẹn hò cùng với một đồng nghiệp kém tuổi. Loạt hình ảnh được paparazzi chụp lại cho thấy cả hai cùng nhau đi ăn tối, sau đó cùng nhau về nhà riêng của Trương Giai Ninh. Nhiều giờ sau, đàng trai rời khỏi địa điểm một mình và đi về.

Ngay sau đó, Sina tìm ra danh tính người này là Cao Chí Đình, nam diễn viên và cũng là bạn diễn của Trương Giai Ninh trong phim sắp lên sóng mang tên Chuyện Thị Trấn Nhỏ.

Cặp đôi
Cặp đôi
"Dĩnh phi" Trương Giai Ninh bị "khui" chuyện hẹn hò nam diễn viên kém 6 tuổi

Thông tin hẹn hò của Trương Giai Ninh khiến dư luận vô cùng chú ý. Trong thời gian qua, nữ diễn viên đã gây sốt khi đóng vai nữ sinh Bắc Tinh trong bom tấn phòng vé Ngôi Sao Lấp Lánh. Điều thú vị là Cao Chí Đình, bạn trai đang trong vòng nghi vấn của cô còn là bạn học của Khuất Sở Tiêu (nam chính Ngôi Sao Lấp Lánh).

Cặp đôi
Cặp đôi đóng chung phim
Cặp đôi đóng chung phim

Trở lại với Chuyện Thị Trấn Nhỏ, Trương Giai Ninh tiếp tục "cưa sừng làm nghé", hóa nữ sinh trong phim. Nữ diễn viên thủ vai Mục Địch - một nữ sinh viên có học vấn xuất sắc, lại còn biết chơi điêu luyện nhạc cụ kèn bầu suona. Sau khi bị bệnh, Mục Địch về quê nghỉ ngơi, vô tình gặp nam chính Bạch Lãng là chủ tịch một công ty nghệ thuật. Nhờ hợp tác với Bạch Lãng, Mục Địch bắt đầu biết kết hợp giữa âm nhạc truyền thống và hiện đại, từ đó giúp đưa âm nhạc văn hóa đến gần hơn với giới trẻ.

Cặp đôi
Tạo hình cặp đôi chính
Tạo hình cặp đôi chính

Trong những trích đoạn phim được công bố, Trương Giai Ninh và Cao Chí Đình có nhiều khoảnh khắc nồng thắm. Dù đã ngoài 30 nhưng Trương Giai Ninh vẫn khá trẻ đẹp, không hề "lệch pha nhan sắc" với bạn diễn đàn em. Cả hai còn có cảnh hôn ngọt ngào, trở thành đề tài gây sốt và nhận về gần 60 triệu lượt xem trên Weibo. Hiện tại, sự trở lại của Trương Giai Ninh ở mảng phim chiếu mạng đang được khán giả mong chờ.

Cặp đôi
Cặp đôi

Thành Vũ

Mỹ nhân Hoa ngữ mới được khen đẹp như mộng giờ xấu tàn tạ chẳng nhận ra: Tận cùng của dìm nhan sắc là đây!

Mỹ nhân Hoa ngữ mới được khen đẹp như mộng giờ xấu tàn tạ chẳng nhận ra: Tận cùng của dìm nhan sắc là đây!

Nữ diễn viên Hoa ngữ này bị dìm nhan sắc thảm thương trong phim mới khiến khán giả khó lòng nhận ra.