“Cây hút fan” nhà Khánh Thi – Phan Hiển thu hút gần 100 nghìn lượt yêu thích, đáng yêu như này bảo sao lu mờ cả bố mẹ nổi tiếng

Bé thứ 3 nhà Khánh Thi – Phan Hiển trở thành “thế lực nhí” được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.

 Cặp đôi kiện tướng khiêu vũ thể thao Khánh Thi – Phan Hiển luôn được người hâm mộ chú ý mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt là cuộc sống gia đình của cặp đôi với 3 nhóc tỳ dễ thương. Vợ chồng Khánh Thi có 3 bé gồm Kubi, Anna và Lisa. Bé Lisa mới được hơn 11 tháng tuổi, dẫu cô bé đã trở thành một “thế lực nhí” nổi tiếng trên mạng xã hội.

Để lưu lại nhưng khoảnh khắc của các con, vợ chồng kiện tướng khiêu vũ thể thao lập một fanpage đặt tên là “Kubi Anna Lisa”. Trong đó, mỗi bài viết có sự xuất hiện của bé Lisa đều nổi rần rần. Mới nhất, Khánh Thi còn phải thốt lên rằng “Mỗi khi bà nhỏ Lisa đăng hình là “nuốt” luôn ba mẹ”. Bài viết này nhận về hơn 80 nghìn lượt like và thả tim. Các bài đăng khác của nhóc tỳ cũng được dân tình khen nức nở vì dễ thương.

Bé Lisa và bố mẹ
Bé Lisa và bố mẹ
Hai bé Kubi và Anna chụp cùng bố mẹ
Hai bé Kubi và Anna chụp cùng bố mẹ

Những ai theo dõi gia đình Khánh Thi Phan Hiển cũng sẽ biết, từ khi chào đời, cô con gái thứ 3 Lisa luôn được nhận xét là thừa hưởng nét đẹp hài hoà giữa cả bố và mẹ. Bên cạnh làn da trắng hồng, má phúng phính, ái nữ nhà Phan Hiển mới đây còn khiến hội mẹ bỉm "hút hồn" với đôi mắt to tròn, đen láy. Hai bé Anna và Kubi cũng đã hot nhiều năm nay, trong khi Kubi vô cùng tài năng, nhảy đẹp thì Anna lại có nét dễ thương với biệt danh “mợ chảnh”.

Hải Đăng

Cực căng: Nữ hoàng dancesport Khánh Thi phẫn nộ đăng đàn tố thái độ đạo đức của thí sinh trẻ tại giải trẻ quốc gia

Cực căng: Nữ hoàng dancesport Khánh Thi phẫn nộ đăng đàn tố thái độ đạo đức của thí sinh trẻ tại giải trẻ quốc gia

Khánh Thi đăng đàn tố VĐV trẻ có thái độ đối với mình tại giải vô địch trẻ quốc gia khiêu vũ thể thao.