Chân dung người con dâu xinh đẹp và tài năng của ông Joe Biden

Để có được một Hunter như ngày hôm nay, công lớn thuộc về người vợ kém 17 tuổi của anh.

Ông Joe Biden có 4 người con nhưng 2 người đã qua đời, hiện tại ông còn một con trai 50 tuổi có tên Hunter và con gái Ashley. 

Con trai Hunter từng khiến ông khá mệt mỏi khi có cá tính khác biệt và mắc chứng nghiện ma túy, rượu. May mắn là anh đã vượt qua được "nỗi đau" đó và dần hoàn thiện bản thân. Trong nhiều năm qua, Hunter Biden đảm nhận các vai trò liên quan đến sự nghiệp chính trị của cha, bao gồm làm việc với công ty phát hành thẻ tín dụng có trụ sở ở Delaware, công tác tại Bộ Thương mại dưới thời cựu Tổng thống Bill Clinton và là nhà vận động hành lang.

  Ông Joe Biden và con trai.

Ông Joe Biden và con trai.

Người giúp đỡ anh có được như ngày hôm nay chính là vợ của anh - Melissa Cohen. Cô kém Hunter 17 tuổi và là người đã giúp Hunter yêu thêm lần nữa sau biến cố cuộc sống, sa ngã và những cuộc tình thất bại.

Melissa Cohen là diễn viên, nhà hoạt động nhân quyền, năm nay 32 tuổi. Cô sinh ra và lớn lên ở thành phố Johannesburg, Nam Phi và là người Do Thái sùng đạo. Trước khi lấy Hunter, cô từng có một đời chồng là doanh nhân người Mỹ Jason Landver ở Los Angeles, Mỹ. Được biết cô là người Do Thái, dù bị kỳ thị và chỉ trích nhưng cô luôn cảm thấy tự hào về nguồn gốc của mình. 

  Hunter Biden và vợ kém 17 tuổi Melissa.

Hunter Biden và vợ kém 17 tuổi Melissa.

Năm 2019, cô mới chính thức kết hôn cùng Hunter Biden. Hôn lễ của Họ không có mặt cha mẹ của cô dâu và chú rể nhưng họ đã công khai ủng hộ chuyện tình và hôn nhân giữa hai người.  Cả hai vừa đón em bé đầu lòng vào tháng 3 năm nay. 

Melissa là người khá kín tiếng, cô không chia sẻ hình ảnh hay thông tin gì về gia đình. Cô dành nhiều thời gian cho các công việc cá nhân và hiện đang hoạt động mạnh trong lĩnh vực kinh doanh. Bà xã Hunter Biden đồng sở hữu Tribal Worlds, công ty được giới thiệu là "chuyên thúc đẩy bảo tồn các giá trị bản địa".

Hunter sau khi kết hôn với Melissa cũng đã có nhiều thay đổi. Anh chia sẻ: "Tôi yêu Melissa từ lần gặp đầu tiên. Những ngày sau đó, tôi yêu nhiều hơn và quyết định kết hôn".

Hiện tại, cuộc sống của Hunter và Melissa vô cùng viên mãn. Cả hai đều ủng hộ ông Joe Biden tuyệt đối. Melissa cũng giúp cha chồng rất nhiều khi cô đăng rất nhiều quan điểm ủng hộ trên trang cá nhân.

Thanh Mai

Ông Donald Trump: Biden không nên tuyên bố chiến thắng

Ông Donald Trump: Biden không nên tuyên bố chiến thắng

Trước đó, ông Trump cũng khẳng định sẽ không dễ dàng từ bỏ dù kết quả hiện tại cho thấy còn đường tái đắc cử của ông ngày càng hẹp.