Châu Đăng Khoa "làm hòa" với Orange tại Sóng 24, tất cả nhờ 1 câu nói của Trấn Thành!

Châu Đăng Khoa đã có cuộc tái ngộ đặc biệt với Orange trên chương trình Sóng 24.

Mới đây, chương trình Sóng 24 đã chia sẻ đoạn trailer giới thiệu về màn song ca đặc biệt giữa hai giọng ca R&B Orange và Sofia. Cả hai lần đầu bắt tay kết hợp trong cùng một tiết mục mashup gồm 4 bài hit của năm là những bản hit do Châu Đăng Khoa – Orange chắp bút. 

Sofia là ngôi sao mới thuộc quản lý của Châu Đăng Khoa, còn Orange cũng là “gà cưng” một thời của tác giả hit Chân ái nhưng giữa họ lại có cuộc chia tay ồn ào khiến fan tiếc nuối. Chính vì thế, màn tái hợp này khiến khán giả không khỏi xôn xao.

Orange và Sofia song ca đặc biệt tại show Sóng 24.
Orange và Sofia song ca đặc biệt tại show Sóng 24.

Sau tiết mục kết hợp của Orange và Sofia, chương trình Sóng 24 đã để cho Châu Đăng Khoa và Orange, Sofia ngồi lại với nhau, cùng host Trấn Thành chia sẻ những cảm nhận của riêng họ về tiết mục đánh dấu sự tái ngộ này. 

Nói về cuộc gặp “định mệnh” với Orange ngay đêm Giao thừa tại sân khấu chương trình Sóng 24, Châu Đăng Khoa chia sẻ: “Đúng như anh Thành nói, đây đúng là một cuộc gặp gỡ định mệnh. Ban đầu khi nhận lời mời của chương trình, Khoa cũng đắn đo suy nghĩ nhiều, vì những gì đã qua thì mình muốn cho nó qua đi. Nhưng mà anh Trấn Thành đã dành cho tôi vài tiếng đồng hồ để đã thông tư tưởng của Khoa. Anh Thành có nói với Khoa một câu rất hay là nút thắt ở đâu thì mình gỡ ra ở đó”.

Châu Đăng Khoa và Orange làm hòa sau nhiều năm khúc mắc, mâu thuẫn.
Châu Đăng Khoa và Orange làm hòa sau nhiều năm khúc mắc, mâu thuẫn.

Châu Đăng Khoa dành nhiều lời khen và sự trân trọng hết mực cho tiết mục kết hợp giữa hai giọng ca R&B Orange và Sofia: “Ngày hôm nay, sau phần trình diễn này không biết mọi người cảm thấy thế nào, riêng bản thân Khoa cảm thấy rất tự hào và sung sướng khi nhìn thấy hai ca sĩ mà mình yêu thích cùng hát với nhau trên sấu, trong một tiết mục quá tuyệt vời”. Và lời chia sẻ thẳng thắn Châu Đăng Khoa dành cho Orange: “Thật lòng muốn nói với Cam (Orange) một điều là: Anh tha thứ cho em và hy vọng em cũng vậy”. 

Châu Đăng Khoa

Trước đó vào chiều 11/1, Orange và ekip đã tổ chức buổi showcase ra mắt album đầu tay - Cam'On. Tại đây, Orange đã có dịp trải lòng về nhiều câu chuyện trong cuộc sống và cũng là một trong những lần hiếm hoi nữ ca sĩ đề cập trực tiếp đến nhạc sĩ Châu Đăng Khoa trước công chúng hậu ồn ào 4 năm về trước.

Orange bày tỏ sự biết ơn của cô dành cho Châu Đăng Khoa: "Orange muốn gửi một lời cảm ơn đến anh Châu Đăng Khoa, mặc dù anh chưa có mặt ở đây. Anh Khoa là một người đã dẫn dắt Cam vào nghề hát. Dù qua thời gian chúng ta không còn làm việc với nhau nữa. nhưng mà Cam nghĩ rằng đâu đó bên trong mỗi người, Cam và Khoa vẫn còn có những tình thương dành cho nhau, vẫn nhớ về nhau. Và hôm nay là một ngày trọng đại của Cam, Cam muốn dành một lời tri ân đến anh Châu Đăng Khoa". Chia sẻ của Orange lập tức gây chú ý và nhận về nhiều tràng vỗ tay ủng hộ.

Châu Đăng Khoa và Orange từng là cặp bài trùng trong âm nhạc
Châu Đăng Khoa và Orange từng là cặp bài trùng trong âm nhạc

Minh Khôi

Orange đột ngột bị yêu cầu gọi điện cho Châu Đăng Khoa giữa họp báo, phản ứng ra sao mà được vỗ tay rần rần?

Orange đột ngột bị yêu cầu gọi điện cho Châu Đăng Khoa giữa họp báo, phản ứng ra sao mà được vỗ tay rần rần?

Orange có phản ứng đáng chú ý khi bị phóng viên yêu cầu gọi điện trực tiếp cho Châu Đăng Khoa giữa họp báo.