Chạy trốn vì sợ cướp rượt đuổi, fan nữ qua đời khi sang Brazil xem concert 1,6 triệu người của Madonna

Cái chết đầy thương tâm của fan nữ này đang được truyền thông Brazil chú ý.

Một nữ du khách đã tử vong thương tâm sau khi bị rơi từ trên tường cao xuống đất trong chuyến đi tới Brazil để gặp Madonna. Concert thu hút hơn 1,6 triệu khán giả của Madonna đã thu hút hàng trăm nghìn khán giả từ khắp nơi trên thế giới đổ về, tuy nhiên vị khách xấu số này đã không hoàn thành được di nguyện của cô.

Madonna tại đêm nhạc ở Rio.
Madonna tại đêm nhạc ở Rio.

Người phụ nữ trẻ người Israel, được xác định là Alma Bohadana, 27 tuổi, đang ở Rio de Janeiro cùng bạn trai. Lúc này, họ phát hiện một chiếc xe máy đang lao tới đuổi theo họ, cặp đôi hoảng sợ chạy trốn vì sợ bị cướp. Trong nỗ lực tuyệt vọng để trốn thoát, Bohadana đã nhảy qua một bức tường nhưng không may đã rơi từ độ cao hơn 15 mét và tử vong. Địa điểm tai nạn nằm gần bức tượng Chúa Cứu Thế biểu tượng của thành phố Rio. 

Tượng Chúa Cứu Thế là biểu tượng của thành phố Rio.
Tượng Chúa Cứu Thế là biểu tượng của thành phố Rio.

Bạn trai đi cùng với Alma Bohadana cũng đang được cảnh sát tạm giữ để điều tra. Anh khai với cảnh sát rằng cả hai đã bị 1 chiếc mô tô rượt đuổi nhưng không tiết lộ rằng người lái mô tô có mang theo vũ khí hay không. Cặp đôi này đến Rio và đã ở đây được 10 ngày để chuẩn bị tham dự concert lịch sử của Madonna.

Nhân viên tại khách sạn nơi cô ở mô tả cô là người thân thiện và được mọi người yêu mến. “Cô ấy là một người có tâm hồn đẹp, một nghệ sĩ, luôn mỉm cười, rạng rỡ, hoạt ngôn và rất thông minh”, một đồng nghiệp trìu mến nhớ lại. 

Đám đông hơn 1.6 triệu khán giả trong concert lịch sử của Madonna tại Rio.
Đám đông hơn 1.6 triệu khán giả trong concert lịch sử của Madonna tại Rio.

Nhật Nguyên

Netizen truy lùng 'mỹ nữ' biểu diễn cùng Madonna: Là chàng nghệ sĩ gốc Việt được mệnh danh 'búp bê sống' của làng Drag Queen!

Netizen truy lùng "mỹ nữ" biểu diễn cùng Madonna: Là chàng nghệ sĩ gốc Việt được mệnh danh "búp bê sống" của làng Drag Queen!

Đoạn clip biểu diễn của nghệ sĩ này cùng Madonna đã thu hút hơn 1,5 triệu view trên mạng xã hội TikTok.