"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" lại dính nghi vấn gian lận điểm số: 357 khán giả nữ nhưng chỉ có 327 phiếu bầu?

Lại một lần nữa, "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" lại gây thắc mắc về điểm số.

Ở vòng Công diễn 5, 24 chị đẹp đã mang đến cho những khán giả nhiều màn trình diễn vô cùng mãn nhãn. Kết thúc mỗi tiết mục, 1 thí sinh trong team Hồi sinh sẽ chọn 1 người ở team Ứng cử viên Quán quân để thách đấu, ai được khán giả bình chọn nhiều hơn sẽ dành chiến thắng. 

Kết thúc lượt đầu tiên, team Hồi sinh tạm dẫn đầu về tỷ số nhưng lại thua về số điểm so với nhóm Ứng cử viên Quán quân. Dù vậy, khi theo dõi số điểm của từng cá nhân, người xem lại tiếp tục lấn cấn. 

Với Đã không yêu thì thôi, Huyền Baby có 137 lượt bình chọn, còn người chiến thắng Quỳnh Nga nhận được 190 vote2 thí sinh ở màn Mây & núi là MLee & Hương Ly có số điểm lần lượt là 191 - 136. Lynk Lee có 155 vote, còn Thanh Ngọc có 172 vote khi cùng hát Như một giấc mơ. Ở màn Anh, Uyên Linh (199 điểm) đã thắng Hà Kino (128 điểm).

Tuy nhiên, khi cộng điểm của 2 phần thi trong cùng 1 tiết mục thì cả 4 màn đều cho ra tổng là 327 điểm. Trong khi đó có 357 khán giả nữ, vậy 30 phiếu còn lại đã trôi về đâu?

Khi cộng điểm của 2 tiết mục trong cùng 1 phần thi lại thì cho ra điểm tổng y như nhau
Khi cộng điểm của 2 tiết mục trong cùng 1 phần thi lại thì cho ra điểm tổng y như nhau

Nếu tính trường hợp 1 người không vote cho cả 2 tiết mục mà chỉ bình chọn cho 1 chị đẹp thì không có chuyện trùng hợp đến 4 lần như vậy. Đây không phải lần đầu tiên Chị đẹp đạp gió rẽ sóng gây tranh cãi về điểm số đến từ 357 khán giả nữ trong trường quay, thậm chí có bình luận còn nhận định người nên ra về là 357 khán giả này chứ không phải các chị đẹp.

Khán giả tiếp tục thắc mắc về điểm số ở Công 5
Khán giả tiếp tục thắc mắc về điểm số ở Công 5

Hải Lan

3 chị đại 'lén' tụ tập, lập luôn nhóm nhạc không cần chờ đến Chung kết 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?

3 chị đại "lén" tụ tập, lập luôn nhóm nhạc không cần chờ đến Chung kết "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"?

Thậm chí, 1 chị đẹp còn đề nghị fan đặt luôn tên cho nhóm nhạc sắp debut.