Chris Evans trở thành người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh 2022

Nam diễn viên cho biết đã sẵn sàng cho sự chế giễu của bạn bè nhưng anh biết mẹ anh sẽ rất hạnh phúc vì điều này

Ngày 8/11, Chris Evans vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để trở thành Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2022 trong cuộc bình chọn thường niên của People.

Chia sẻ về điều này, nam diễn viên Evans, 41 tuổi, nói rằng: “Mẹ tôi sẽ rất hạnh phúc. Bà ấy tự hào với mọi điều mà tôi làm, nhưng đây là thứ mà bà có thể khoe với mọi người”.

Chris Evans trở thành người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh 2022

Ngôi sao bộ phim The Gray Man cũng sẵn sàng cho sự trêu chọc từ những người bạn thân của anh. “Đây thực sự sẽ là điều để họ chế giễu tôi”, anh đùa. Còn với mẹ anh, bà Lisa lại thấy vui mừng “Tôi hoàn toàn không hề ngạc nhiên. Gia đình tôi chắc sẽ rất vui mừng về tin này”.

Được biết đến nhiều nhất với vai diễn người hùng đầy vị tha và quên mình Captain America trong loạt phim Avengers trị giá hàng tỉ đô la của Marvel, và một người cha tận tụy, yêu chụp ảnh cùng chú chó Dodge trên mạng xã hội, Chris Evans cảm thấy thoải mái hơn khi nói về sự nghiệp đang rực cháy của anh trong một thập kỷ qua.

Riêng năm nay, anh góp mặt trong bộ phim hoạt hình Lightyear của Pixar, Gray Man của Netflix và đã quay được 3 bộ phim mới, trong đó có tác phẩm Ghosted cho đài AppleTV+ vào 2023 mà anh đồng thời cũng là nhà sản xuất. Song song đó, anh đồng điều hành A Starting Point, một website tương tác dân sự mà anh ra mắt vào năm 2020.

Giờ ở độ tuổi 40, Chris Evans đang cố gắng ưu tiên cân bằng giữa công việc và cuộc sống, dành nhiều thời gian nhất có thể ở nhà và bên gia đình ở Boston.

Khi lựa chọn vai diễn, địa điểm quay trở thành một vấn đề đối với tôi. Tôi đã quá tuổi sống bên ngoài với một chiếc vali trong 6 tháng, và tôi bước vào một giai đoạn tốt hơn khi thấy hạnh phúc khi ở nhà”, nam diễn viên nói.

Anh cũng nghĩ nhiều về tương lai bên ngoài việc hoạt động nghệ thuật, như việc kết hôn và làm cha.

Đó tuyệt nhiên là thứ tôi mong muốn. Điều mà bạn muốn chỉ cho bản thân, hay chỉ cho gia đình và bạn bè của mình”.

22 năm trong sự nghiệp, Chris Evans giờ đây thừa nhận anh đã sẵn sàng để sống chậm hơn: “Khía cạnh thú vị nhất trong sự nghiệp của tôi lúc này là việc thấy đủ an toàn để thả chân ga. Tôi cảm thấy bản thân có chút tự do hơn khi dành thời gian xa rời ngành công nghiệp này và vẫn tìm những dự án mà có thể đáp ứng nhu cầu sáng tạo của mình khi trở lại”.

Chia sẻ về Boston, nam diễn viên cho biết anh yêu chất giọng nơi đây. Đối với anh, đó chính là quê hương: “Đây là nơi giàu lịch sử. Tôi yêu khí hậu nơi đây, yêu các đội thể thao, nhưng điều quyến rũ nhất về Boston… có lẽ là các trường đại học”.

Dù vẫn chưa thoải mái khi nhắc về sự quyến rũ của bản thân, nhưng nam diễn viên cho biết danh hiệu sẽ là sự thú vị khi bản thân nhìn lại

“Đây là một thứ mà khi bản thân già đi và chảy xệ, tôi có thể nhìn lại và nói rằng “Mình nhớ khi đó…”.

Minh Nguyễn (theo People)

Những điều chưa biết và người đàn ông quyến rũ nhất năm 2021

Những điều chưa biết và người đàn ông quyến rũ nhất năm 2021

Paul Rudd là người đàn ông quyến rũ nhất năm 2021. Anh sinh năm 1969 ở Passaic, New Jersey (Mỹ) nhưng có gốc là người Do Thái nhập cư.