Chuyến bay về Mỹ của nghệ sĩ Chí Tài có hơn 52.600 người theo dõi

Sự ra đi của diễn viên sinh năm 1958 khiến nhiều nghệ sĩ, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Chuyến bay chở thi hài nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ đã hạ cánh an toàn tại sân bay Los Angeles (LAX) khoảng hơn 8 giờ sáng 13.12 (giờ địa phương). Trong suốt hành trình đi từ Việt Nam, quá cảnh ở Hàn Quốc và đi sang Mỹ, chuyến bay này vẫn được rất nhiều người hâm mộ Việt theo dõi từng giờ, từng phút. Bằng chứng là theo cập nhật của trang Flightradar24, có 52.688 người truy cập để theo dõi các thông tin về chuyến bay này.

Cố nghệ sĩ Chí Tài.
Cố nghệ sĩ Chí Tài.

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều cho hay: “Máy bay đưa anh Chí Tài về Mỹ đã đáp xuống sân bay LAX sáng nay nhưng gia đình và bạn bè không được ra tận nơi để đón anh. Nhân viên nhà quàn là người sẽ lo thủ tục giấy tờ để nhận linh cữu của anh. Sau đó sẽ đem anh Tài về nhà quàn và chuẩn bị mọi thứ trước khi gia đình được đến gặp”.

“Vì bên California hiện đang có lệnh lockdown nên họ chỉ được phép cho hai người vào bên trong, chỉ có chị Phương Loan và anh Chí Thiện, anh của anh Chí Tài sẽ có mặt ngày hôm đó. Chương trình thăm viếng và tang lễ của anh Chí Tài sẽ được tổ chức vào ngày 18.12, các bạn nào muốn đến để tiễn đưa anh lần cuối xin xem tờ cáo phó từ gia đình”, Trizzie Phương Trinh chia sẻ thêm.

  Thông tin về chương trình tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ được chia sẻ đến khán giả

Thông tin về chương trình tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ được chia sẻ đến khán giả

Cô cũng đăng tải đoạn clip về chuyến bay đưa nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ. Cô cho hay: “Sáng nay người Việt Nam duy nhất đã thay mặt chị Phương Loan và hàng triệu người hâm mộ đón anh Chí Tài tại sân bay LAX. Anh là một thợ máy làm ở sân bay tên Jimmy, là người đã quay lại cái clip này. Thấy quan tài anh được đưa xuống máy bay trong cô quạnh mà xót xa tột cùng. Khi anh đi thì hàng ngàn người nối đuôi tiễn anh ra sân bay còn khi đến thì chỉ một mình anh trong chiếc quan tài lạnh lẽo không một người quen”.

Sau khi thi hài diễn viên Nhà có năm nàng tiên được đưa tới Mỹ, lễ phát tang, thánh lễ cầu hồn, thăm viếng và cầu nguyện cho ông được tổ chức tại Cộng đoàn giáo xứ Thánh Linh từ 11-17 giờ ngày 18.12 (giờ địa phương).

Lễ an táng danh hài sinh năm 1958 diễn ra lúc 10 giờ ngày 19.12. Cùng ngày, nghi thức hỏa táng diễn ra tại nhà quàn Peek Family Funeral Home lúc 13 giờ. Đồng thời, gia đình của cố nghệ sĩ không nhận vòng hoa viếng, thay vào đó sẽ dùng lập quỹ từ thiện, hoàn thành tâm nguyện trước khi mất của nghệ sĩ Chí Tài là trở lại từ thiện ở miền Trung. 

Thanh Mai

Thủ tướng đề nghị Nhật Bản quan tâm hỗ trợ công trình đường cao tốc Hà Nội -Vientiane

Thủ tướng đề nghị Nhật Bản quan tâm hỗ trợ công trình đường cao tốc Hà Nội -Vientiane

Tiếp Chủ tịch JICA, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh Nhật Bản là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam, là đối tác cung cấp ODA.