Chuyện tình “chị ơi, anh yêu em” của trai đẹp sân cỏ và hot girl ngân hàng: Họ bên nhau, người rung động là tôi!

Đây cũng là bình luận thường thấy phía dưới những clip tình cảm của cặp đôi. 

Không còn mới mẻ nhưng chuyện tình “chị ơi, anh yêu em” vẫn luôn có sức hút với cư dân mạng bởi lẽ những cặp đôi này luôn đem lại cảm giác lãng mạn như bước ra từ phim. Và hai nhân vật có tình yêu “chị - em” đã nên duyên vợ chồng gần đây nhất chính là cầu thủ Huỳnh Tấn Sinh và vợ. 

Vợ chồng Huỳnh Tấn Sinh
Vợ chồng Huỳnh Tấn Sinh

Huỳnh Tấn Sinh sinh năm 1998, đến từ Quảng Nam, là trung vệ từng cùng U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30. Chàng cầu thủ mới công khai nửa kia cách đây không lâu nên tin vui của cặp đôi đã gây bất ngờ ít nhiều. 

Vợ Tấn Sinh là Phạm Nguyễn Bảo Trâm (thường gọi là Trâm Phạm) sinh năm 1996, hơn chàng cầu thủ 2 tuổi. Cô hiện đang làm việc tại một ngân hàng ở Biên Hoà (Đồng Nai). Cặp đôi đã bên nhau được gần 3 năm nay, Trâm Phạm thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào nhưng cũng không kém phần hài hước lên MXH, hé lộ chuyện tình dễ thương.

Trâm Phạm thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc yêu đương dễ thương

Lạnh lùng với cả thế giới, chỉ dễ thương khi ở bên em

Trâm Phạm bắt đầu khoe “ông già” với cư dân mạng từ tháng 5/2021, lúc đó cả 2 đã bên nhau được khoảng nửa năm. Nhưng trái ngược với hình ảnh chàng cầu thủ nghiêm túc, chững chạc mà công chúng thường thấy, Huỳnh Tấn Sinh trong những video của vợ (thời điểm đó vẫn là bạn gái) vô cùng hài hước, nhõng nhẽo và cũng rất tình cảm.

Đây là Tấn Sinh chững chạc và mọi người biết
Đây là Tấn Sinh chững chạc và mọi người biết
Chuyện tình “chị ơi, anh yêu em” của trai đẹp sân cỏ và hot girl ngân hàng: Họ bên nhau, người rung động là tôi!
Còn đây là Tấn Sinh khi ở bên Trâm Phạm
Còn đây là Tấn Sinh khi ở bên Trâm Phạm

Trong dịp sinh nhật của Trâm Phạm, Tấn Sinh canh đúng 0h để gửi tin nhắn chúc mừng kiểu vừa đấm vừa xoa: “Chúc vợ yêu tuổi mới vui vẻ, mạnh khỏe, xinh đẹp nè. Tuổi mới rồi cố sản xuất nước mắt cá ‘xấu’ nhiều hơn, nghĩ ra nhiều bài nhõng nhẽo hơn và đặc biệt rèn bản lĩnh hơn để chống chọi với tui - sư tử đến từ Amazon. Nói chứ sinh nhật vui vẻ nghe vợ!”

Ở nhiều tình huống, chàng cầu thủ cũng không ngại thể hiện tình cảm với người thương. Chẳng hạn như chỉ cần Trâm giơ tay ra, Tấn Sinh liền biết ý hôn vào tay hay chăm chú vẽ trái tim và viết tên Trâm lên gương khi cả 2 có thời gian gặp nhau hiếm hoi vì lịch trình của đôi bên đều bận rộn. 

Sơ hở là
Sơ hở là "bắn tim"
Họ yêu nhau nhưng người rung động là tôi!
Họ yêu nhau nhưng người rung động là tôi!

Bên cạnh đó, Tấn Sinh còn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc Trâm qua từng hành động nhỏ nhất, qua cả những món quà hay để ý đến sở thích của cô nàng. 

Khi cả hai ở sân bay, chàng cầu thủ mặt thì lạnh lùng nhưng tay thì tháo luôn 1 chiếc giày ra để Trâm ngồi cho đỡ mỏi chân. Kiểu vì yêu bất chấp luôn hình tượng! 

Lúc biết bạn gái đi ăn mì cay, Tấn Sinh liền bày tỏ sự bất bình bằng một loạt tin nhắn vì sợ cô đau dạ dày. Vẫn là câu chuyện ăn uống nhưng khi ăn cùng nhau, chàng cầu thủ sẽ gỡ hết thịt ra cho nửa kia để cô nàng không phải làm gì nữa. 

Tấn Sinh tháo giày ở giữa sân bay để Trâm Phạm ngồi cho đỡ mỏi chân
Tấn Sinh tháo giày ở giữa sân bay để Trâm Phạm ngồi cho đỡ mỏi chân
Chăm sóc bạn gái từng li từng tí
Chăm sóc bạn gái từng li từng tí

Phía dưới những khoảnh khắc này, cư dân mạng đều để lại rất nhiều bình luận thích thú vì tình yêu nhẹ nhàng, dễ thương của cặp đôi: “Thế lực nào đó đã khiến em xem clip anh chị hoài mà không chán”, “Mê cặp đôi này quá”, “Họ yêu nhau nhưng người rung động là tôi”, “Hoá ra ngoài kia thế giới yêu nhau kiểu thế này”,...

Tình yêu lớn lên theo những chuyến bay và cái kết hạnh phúc

Được biết, Tấn Sinh và Trâm Phạm quen nhau qua mạng. Năm 2019, cô nàng thả like vu vơ phía dưới một hình ảnh của chàng cầu thủ. Sau đó anh chàng chủ động kết bạn Facebook, lúc đó Trâm chỉ nghĩ đồng ý rồi nói chuyện vui vui, ai ngờ lại thành người yêu thật. 

Tấn Sinh add Facebook Trâm Phạm
Tấn Sinh add Facebook Trâm Phạm

Tuy nhiên giống như nhiều chuyện tình cầu thủ khác, Trâm Phạm và Tấn Sinh cũng phải yêu xa. Thậm chí có lúc vì dịch bệnh và lịch thi đấu mà phải hơn 7 tháng mới có thể gặp nhau. Trâm vẫn sống ở Biên Hoà còn Tấn Sinh đang thuộc biên chế CLB CAHN, phần lớn thời gian sẽ tập luyện và thi đấu ở Hà Nội.

Cũng chính vì yêu xa như vậy mà tình yêu của cặp đôi được nối liền bằng những chuyến bay. Có lúc Trâm lặn lội ra Hà Nội xem chồng thi đấu, có khi Tấn Sinh tranh thủ thời gian được nghỉ để vào Biên Hoà và nhiều lần cả hai gặp nhau ở Tam Kỳ (Quảng Nam) - quê của chàng cầu thủ.

Tình yêu của cặp đôi được nối dài từ những chuyến bay
Tình yêu của cặp đôi được nối dài từ những chuyến bay
Những lần gặp nhau ngắn ngủi
Những lần gặp nhau ngắn ngủi

Ngày 1/10 vừa qua, cặp đôi chính thức về chung một nhà sau gần 3 năm hẹn hò. Trâm Phạm tiết lộ số 3 này không phải ngẫu nhiên mà cả hai đã hẹn nhau đúng 3 năm rồi cưới vì chính là số áo của Tấn Sinh.

Cũng trong khoảnh khắc trọng đại này, dân tình dành rất nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của vợ Tấn Sinh. Cô nàng mặc áo dài màu hồng phấn, trang điểm đơn giản nhưng chính điều này lại càng làm nổi bật lên gương mặt khả ái. Nhiều người còn bày tỏ sự thích thú vì chi tiết Trâm Phạm không đeo quá nhiều vàng cưới. “Thích cô dâu đeo vàng vừa phải thế này nhìn duyên và sang” - một dân mạng bình luận.

Hiện tại dù đã chính thức thành vợ chồng nhưng cặp đôi vẫn phải mỗi người một nơi vì đặc thù công việc. Tuy nhiên Trâm Phạm cho biết cô sẽ cố gắng ra Hà Nội thăm chồng thường xuyên hơn.

Một lần nữa chúc mừng cặp đôi!

Huyền Trang - Thiết kế: Thành Đạt