Chuyện tình của diễn viên Quang Tuấn và ca sĩ Linh Phi

Mặc dù từng đóng cặp cùng nhiều nữ diễn viên xinh đẹp nhưng anh lại chỉ thực sự bị thu hút bởi diễn viên ca sĩ Linh Phi.

Diễn viên Quang Tuấn là một cái tên quen thuộc của màn ảnh Việt, được khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn truyền hình như Tình khúc Bạch Dương, Khúc hát mặt trời, Tiệm ăn dì ghẻ, Gia đình là số 1... Anh từng hai lần đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc ở hạng mục Phim truyền hình của giải "Cánh diều vàng".  

Anh và bà xã Linh Phi lần đầu gặp gỡ khi đóng phim chung. Nam diễn viên nhiều lần tạo cơ hội để tiếp xúc gần hơn với Linh Phi nhưng thường xuyên bị chối từ. Linh Phi cho biết, cô có cảm tình với Quang Tuấn là dựa vào cách anh cư xử với những người xung quanh.

"Đôi khi người đang cưa mình sẽ làm những điều khiến mình bị mù quáng, không phân định rạch ròi được", vợ anh kể.

Theo Linh Phi, thời điểm gặp chồng cũng là lúc cô vừa kết thúc hợp đồng với công ty quản lý về âm nhạc và sự nghiệp ca hát cũng đang chững lại. Cô chọn thay đổi môi trường làm việc và nhận lời đóng phim, để tìm lại nguồn cảm hứng trong công việc và đã gặp được Quang Tuấn. 

Quang Tuấn và Linh Phi.
Quang Tuấn và Linh Phi.

Linh Phi bày tỏ: "Cảm ơn vì trong suốt 8 năm vừa qua, cho dù là mẹ muốn làm gì hay mẹ có làm sai điều gì thì ba đều bỏ qua. Hay mẹ có ý tưởng gì đó muốn làm, ba luôn luôn là người bạn, là hậu phương để cổ vũ và ủng hộ cho mẹ. Xin lỗi ba vì có thể là từ khi có con, tâm lý của mẹ có chút thay đổi, có lúc vui nhưng có lúc bị áp lực về bản thân và muốn được quay trở lại công việc". 

Quang Tuấn cũng bộc bạch: "Cảm ơn vì mẹ đã cho ba được lên chức làm ba. Mẹ gác công việc để ở nhà chăm sóc cho gia đình.

Ba biết đó không phải là một chuyện dễ dàng đối với người phụ nữ khi đang làm việc, phải hy sinh sự nghiệp để lui về chăm sóc cho chồng cho con". Nam diễn viên không quên hứa sẽ hạn chế chơi game để tập trung chăm lo cho vợ con.

Thanh Mai

Nguồn cung khan hiếm, giá cao su tăng mạnh

Nguồn cung khan hiếm, giá cao su tăng mạnh

Giá cao su hôm nay 26/11 giảm mạnh tại Nhật Bản, tăng trên sàn Trung Quốc. Ấn Độ tăng nhập khẩu cao su từ thị trường Việt Nam.