Cô con gái được đánh giá là thiên tài ngôn ngữ của nữ diễn viên này giờ trổ mã, lộ thêm 1 chi tiết cho thấy mẹ dạy khéo

Bẵng đi vài năm, cô bé hiện đã trổ mã và ngày càng xinh đẹp.

Eugene (tên thật là Kim Yoo Jin) từng là nữ thần tượng số 1 của showbiz Hàn Quốc vào những năm đầu 2000. Cô là thành viên của nhóm nhạc đình đám một thời S.E.S và sau đó chuyển hướng sang lĩnh vực phim ảnh khá thành công. Năm 2011, Eugene kết hôn với nam tài tử Ki Tae Young và dần rút lui khỏi các hoạt động nghệ thuật để dành thời gian chăm sóc gia đình. Cuối năm 2020, Eugene gây bất ngờ khi đánh dấu sự trở lại trong bộ phim truyền hình ăn khách “Penthouse”. 

Hiện Eugene hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân bên người chồng yêu thương và các con. Được biết, con gái lớn Eugene từng thu hút sự chú ý khi lọt top 3% trẻ thuộc nhóm “thiên tài ngôn ngữ”. Cụ thể, cách đây vài năm khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình, Eugene đã cho Rohee làm bài kiểm tra cùng một chuyên gia về trí thông minh. Bài kiểm tra đầu vào Rohee có kết quả cực cao. IQ của cô bé lên tới 127. Rohee được nhà tâm lý học đánh giá là thiên tài về ngôn ngữ. Thông tin này đã khiến dân mạng không khỏi bàn tán và bày tỏ sự ngưỡng mộ cô bé có IQ cao đáng nể và khả năng ngôn ngữ xuất sắc.

Bẵng đi vài năm, Rohee hiện đã trổ mã và ngày càng xinh đẹp. Cô bé có khuôn mặt nhỏ nhắn và các đường nét trên khuôn mặt rất giống mẹ Eugene và bố Ki Tae-young. Vẻ ngây thơ của cô bé cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Rohui hiện đã trổ mã và ngày càng xinh đẹp.
Rohui hiện đã trổ mã và ngày càng xinh đẹp.

Nhiều tài lẻ, được mẹ dạy dỗ khéo

Con gái đầu Rohee của Eugene khá nổi tiếng vì là gương mặt quen thuộc trong chương trình The Return of Superman. Cô bé sinh năm 2015 tham gia chương trình này cùng bố khi mới 2 tuổi và nhanh chóng khiến dân mạng phát sốt vì sự đáng yêu và lém lỉnh. Năm 2019, cô bé Rohee được bố mẹ cho theo học tại một trường quốc tế nổi tiếng với mức học phí đắt đỏ. 

Rohee còn có nhiều tài lẻ. Eugene từng chia sẻ cảnh con gái chơi piano siêu đẳng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bà mẹ nổi tiếng ở bên cạnh con, không ngừng động viên và nói lời yêu thương.

Cô con gái được đánh giá là thiên tài ngôn ngữ của nữ diễn viên này giờ trổ mã, lộ thêm 1 chi tiết cho thấy mẹ dạy khéo

Trong việc dạy con, Eugene chọn tôn trọng và lắng nghe, kiên nhẫn giải thích thay vì dùng quyền lực cha mẹ để ra lệnh và áp đặt con. Cô cũng chiều theo sở thích của con. Cô bé Lorin, con gái thứ 2 của Eugene được biết đến là fangirl nổi tiếng của BTS. Eugene thường giúp con có thể làm quen với việc ngồi trên ô tô bằng cách cho bé nghe Boy With Luv và Lorin còn từng học theo động tác của Jimin trong bài hát.

Được biết, để nuôi dạy con tốt hơn, Eugene còn tham gia vào một bài kiểm tra về hành vi nuôi dạy con cái và đạt điểm cao, nhưng nhà tâm lý học trẻ em đánh giá việc khen ngợi quá mức của Eugene là một khía cạnh cần cải thiện. Chuyên gia nói: “Bạn đưa ra những lời khen ngợi quá mức ở những điều nhỏ nhặt nhất. Đây là nơi vấn đề có thể xảy ra. Rohee đã quen với việc mẹ khen ngợi mình về mọi việc nhưng những người khác thì không, vì vậy nếu không nhận được lời khen, cô bé sẽ không làm mọi việc vì thất vọng”. Khi Eugene hỏi cô nên khen con gái mình ở mức độ nào, chuyên gia nói: “Nó thay đổi tùy theo xu hướng và tính cách. Nếu xem xét mức độ Rohee lắng nghe, bạn có thể thiết lập một tiêu chuẩn và điều chỉnh theo nó”.

Dù bận rộn, cả hai vợ chồng cô vẫn không quên dành thời gian cho con. Nam tài tử Ki Tae Young có lần chia sẻ: "Khi mới kết hôn, chúng tôi đã bàn bạc và quyết định sẽ cùng nhau chia sẻ gánh nặng công việc nhà và chăm sóc con cái. Vì vậy, nếu vợ đi làm thì tôi sẽ ở nhà và ngược lại", nam diễn viên nói thêm.

Trên trang cá nhân hồi tháng 1, Eugene cũng đăng loạt ảnh, video vui chơi, trượt tuyết cùng chồng và hai con gái. Cô nói vốn ghét lạnh, không thích mùa đông, nhưng thay đổi quan điểm vì muốn gắn kết gia đình. Có thể thấy, không chỉ giỏi giang, xinh đẹp, Eugene còn là bà mẹ điểm 10.

Hiểu Đan

Chủ nhà ngủ say bị trộm lẻn vào tận giường 'thó' điện thoại: Tỉnh dậy còn đúng mỗi cọng dây sạc

Chủ nhà ngủ say bị trộm lẻn vào tận giường "thó" điện thoại: Tỉnh dậy còn đúng mỗi cọng dây sạc

Nhân lúc người đàn ông đang ngủ say, tên trộm đã lẻn vào vào tận giường thản nhiên lấy điện thoại đang cắm sạc ở đầu giường.