Có gì trong cuốn hồi ký "rung chuyển thế giới" của Britney Spears?

Cuốn sách của Britney Spears đang trong quá trình biên tập, hoàn thiện các khâu cuối cùng. Sách hiện chưa có tên chính thức.

Theo Page Six, nữ ca sĩ Britney Spears sắp hoàn thành cuốn hồi ký và sẽ phát hành trong thời gian tới. Cuốn sách đang được biên tập và chưa có tên chính thức. Phía nhà xuất bản đánh giá cuốn sách đầy cảm hứng và sẽ nằm trong top bán chạy.  

Trước đó, Britney Spears từng cho biết bản thân yêu vô cùng cuộc sống mà cô đã xây dựng, dù phải trải qua rất nhiều khó khăn. Nữ ca sĩ tin rằng chỉ có sự độc lập, không sợ hãi mới mang lại sức mạnh, để có động lực trở thành một người tốt.

Britney Spears
Britney Spears

Page Six tiết lộ rằng Britney Spears đã làm việc với nhà văn Sam Lansky – một tiểu thuyết gia, nhà báo nổi tiếng đã làm việc cho New York Magazine, The Atlantic, Time và từng viết về nhiều ngôi sao như Madonna, Nicki Minaj, Adele...

Cuốn sách đề cập đến những khoảnh khắc dễ bị tổn thương nhất của nữ ca sĩ, từ thời thơ ấu với những ước mơ lớn lao, cho đến cuộc chia tay với Justin Timberlake và đặc biệt nhất có lẽ là khoảnh khắc cô cạo trọc đầu cũng như cuộc chiến giữa nữ ca sĩ với gia đình về quyền bảo hộ.

Nguồn tin nói với trang Page Six: "Cuốn sách của Britney rất trung thực và xuất phát từ trái tim. Đó thực sự là một câu chuyện trao quyền cho phụ nữ để kiểm soát cuộc sống của mình. Cuốn sách này là một món quà với những phần mà mọi người, đặc biệt là phụ nữ, có thể liên hệ và cảm thấy bớt cô đơn hơn. Britney biến niềm vui và nỗi đau thành một thứ siêu việt là nghệ thuật.

Đây là cuốn sách đầy cảm hứng, không chỉ vì nó thể hiện sức mạnh tinh thần của Britney, mà còn vì câu chuyện của cô ấy được kể với phong cách hóm hỉnh, thông minh, trung thực và không chút tủi thân. Nữ danh ca hoàn toàn chiến thắng qua những trang sách này.

Cuốn sách này sẽ làm rung chuyển thế giới. Tôi tin rằng nó cũng sẽ là một cuốn sách bán chạy ngay khi phát hành".

Nhiều thông tin cho rằng hợp đồng sách của Britney Spears ký với nhà xuất bản trị giá 15 triệu USD. Con số này chỉ, xếp sau hồi ký của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama và vợ của ông – Michelle Obama.

Thanh Mai

Apple tính sản xuất Macbook ở Thái Lan?

Apple tính sản xuất Macbook ở Thái Lan?

Apple đang đàm phán với các nhà cung cấp để sản xuất MacBook tại Thái Lan khi công ty tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất bên ngoài Trung Quốc trong bối cảnh bất ổn địa chính trị.