Con trai bà Tân Vlog bị Sở TT-TT Bắc Giang mời lên làm việc

Lãnh đạo Sở TT-TT Bắc Giang cho biết đã chỉ đạo thanh tra xác minh, làm rõ sự việc Hưng Vlog đăng tải clip nấu cháo gà nguyên lông.

YouTuber Hưng Vlog (tên thật Nguyễn Văn Hưng) - con trai của bà Tân Vlog đã thực hiện một đoạn video mang đồ ăn ra nghịch, gây phí phạm thức ăn. Hành động này vấp phải sự chỉ trích gay gắt của cư dân mạng.

Mới đây, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang cho biết đang chỉ đạo thanh tra và sẽ làm việc với chủ nhân kênh YouTube Hưng Vlog vào chiều 10/9.

Hưng Vlog thực hiện video nấu cháo gà nguyên lông.
Hưng Vlog thực hiện video nấu cháo gà nguyên lông.

Ông Ngô Đình Tiến - Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang nói: “Sở đang chỉ đạo thanh tra xác minh, làm rõ. Chúng tôi sẽ làm việc với người này vào chiều 10/9 và thông tin thêm tới báo chí”.

Trước đó, youtuber Nguyễn Văn Hưng đã đăng tải một đoạn video với tiêu đề “Troll em gái, em trai ăn nồi cháo gà nguyên lông và cái kết”. Nội dung là nấu cháo bằng gà nguyên lông và mời hai người em ăn, phải đến khi đảo nồi cháo tìm gà thì hai người này mới phát hiện ra sự việc. 

Ông Tiến thông tin Sở sẽ có biện pháp xử lý nghiêm các hành vi truyền bá video, hình ảnh mất an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hiện Hưng Vlog đã ẩn video gây tranh cãi trên kênh YouTube của mình. Trước đó, kênh này chỉ khóa tính năng bình luận dưới vlog rồi mở lại. 

Hưng Vlog sở hữu nhiều kênh YouTube, chuyên sản xuất video chơi khăm các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên có rất nhiều nội dung bị đánh giá là nhảm nhí, phản cảm như “Nấu cơm với Fanta troll mẹ” hay “Làm ảo thuật cho Mentos vào Coca-cola troll mẹ Bà Tân Vlog ướt hết người”.

Thanh Mai

YouTuber Nhật Bản mắc Covid-19 bị bắt vì ăn lén sashimi ở siêu thị

YouTuber Nhật Bản mắc Covid-19 bị bắt vì ăn lén sashimi ở siêu thị

Harada khai với cảnh sát rằng trước khi bị bắt, anh đã lui tới một vài tỉnh thành mà không đeo khẩu trang.