Con trai cứ ăn vào là bị ói ra, Đan Trường hoảng hốt tìm kiếm sự giúp đỡ

Nam ca sĩ vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của con.

Mới đây, Đan Trường đã có bài đăng bày tỏ sự lo lắng và mong mọi người giúp đỡ, chỉ cách cải thiện tình trạng ăn vào là ói ra của con trai.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Dạo này Thiên Từ bị bệnh gì mà ăn vào là hay ói ra, cách đây một tháng đã bị rồi, chưa hết được bao lâu thì bị lại. Nghe nói là có con virus gì đó mà mấy đứa trẻ bên Mỹ mấy tháng nay hay bị. Mấy phụ huynh nào có con bị như vậy hãy chia sẽ làm sao giúp cho con mình chữa hết hẳn nhé".

Nhiều cư dân mạng đã đưa ra lời khuyên nam ca sĩ nhanh chóng đưa bé Thiên Từ đi khám để phát hiện ra đúng vấn đề và được bác sĩ điều trị chính xác nhất.

Đan Trường lo lắng vì con trai cứ ăn là lại ói
Đan Trường lo lắng vì con trai cứ ăn là lại ói

Sau đó, Đan Trường cũng cập nhật thêm về tình hình của Thiên Từ. Cậu bé bị viêm dạ dày ruột. Đây là bệnh nhiễm trùng đường ruột do virus, vi khuẩn hoặc ký sinh trùng gây nên.

Vợ cũ của Đan Trường cho biết, con trai có lịch đi quay cùng ba và mẹ vào ngày mai, nhưng với tình hình hiện tại thì chưa biết được cậu bé có đủ sức khỏe để theo kế hoạch hay không. Hiện tại, Đan Trường đang ở Mỹ để chăm sóc cho con trai.

Thế Huân