Cung hoàng đạo nào thuộc top "ít chung thủy" nhất trong tình yêu hôn nhân?

Song Tử có xu hướng bị mang tiếng xấu khi nói đến tình yêu và các mối quan hệ. Nhưng sự thực không phải vậy!

Đo độ "chung thủy" của các cung hoàng đạo, bạn đoán cung nào sẽ thuộc top 1 người ít duy trì được sự chung thủy nhất?

12. Bọ Cạp

Mặc dù Bọ Cạp không có mối quan hệ tốt với tất cả mọi người, nhưng điều thực sự khiến họ cảm động chính là lòng chung thủy. Bọ Cạp làm những điều đúng đắn cho người khác và sẽ bảo vệ những người thân yêu của họ trong mọi trường hợp.

11. Kim Ngưu

Một khi đàn ông Kim Ngưu đã yêu, họ sẽ làm bất cứ điều gì vì bạn đời của mình. Kim Ngưu rất bướng bỉnh nên một khi đã quyết định muốn ở bên ai đó là họ kiên quyết và không ai có thể thay đổi quyết định cũng như không ai nghi ngờ lòng trung thành của họ vì điều đó.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

10. Cự Giải

Người Cự Giải rất trung thành với cảm xúc của mình và ghét sự lừa dối. Khi Cự Giải tìm được người mình muốn, sự cam kết và lòng chung thủy của họ sẽ tồn tại mãi mãi. Có thể phải mất một thời gian Cự Giải mới mở lòng, nhưng một khi họ trao trái tim cho ai đó, họ sẽ tin tưởng bạn bằng cả mạng sống của mình.

9. Sư Tử

Sư Tử là những người rất đam mê và sẽ bảo vệ mối quan hệ của mình với người khác cho đến cùng. Sư Tử sẽ thực hiện các biện pháp quyết liệt để giữ lòng trung thành, đó là lý do tại sao họ ghét bị nghi ngờ. Sư Tử có thể coi mình là trung tâm nhưng họ sẽ hỗ trợ những người thân yêu của mình trong mọi tình huống.

8. Thiên Bình

Thiên Bình lãng mạn và yêu thương, đó là lý do tại sao ý nghĩ lừa dối hoặc làm tổn thương bạn đời sẽ không bao giờ xuất hiện trong đầu họ. Thiên Bình tự hào về khả năng cân bằng các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống của mình. Điều này giải thích tại sao những câu chuyện tình yêu của họ thường kéo dài suốt đời.

7. Bạch Dương 

Người Bạch Dương có tính cách rất nhiệt huyết và sôi nổi, điều đó có nghĩa là họ ghét bị ràng buộc vào bất cứ điều gì. Bạch Dương nhanh chóng cảm thấy buồn chán, nhưng ít nhất hãy thành thật vào lúc này. Lòng chung thủy không phải là phẩm chất thực sự “truyền cảm hứng” cho Bạch Dương. Khi một Bạch Dương bắt đầu yêu yêu, mọi thứ có thể trở nên vô cùng tồi tệ hoặc rất tốt đẹp.

6. Song Tử

Song Tử có xu hướng bị mang tiếng xấu khi nói đến tình yêu và các mối quan hệ. Mặc dù họ thường không nhận được đủ lời khen ngợi khi yêu, nhưng khi một Song Tử yêu, sự chung thủy sẽ trở thành bản chất thứ hai. Họ sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để làm cho mối quan hệ của họ thành công.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

5. Xử Nữ

Xử Nữ không phải là người chung thủy nhất trong tình yêu và các mối quan hệ, thậm chí có thể hơi toan tính và không trung thực. Về hoạt động của mình, Xử Nữ thường cảm thấy nhàm chán trong các mối quan hệ và chính sự nhàm chán đó đã khiến họ trở nên thiếu chú ý và thi thoảng đưa cảm xúc “đi lang thang”.

4. Ma Kết 

Tính cách Ma Kết không mấy chung thủy trong các mối quan hệ hay thậm chí là tình bạn. Ma Kết thích trở thành người giỏi nhất nên việc đè bẹp người khác để đạt được thứ họ muốn, cái gọi là lòng trung thành của họ cũng không khiến họ bận tâm. Ma Kết sợ bị tổn thương trong tình yêu nên sự hoang tưởng có thể khiến họ lừa dối trước khi bị lừa dối.

3. Song Ngư

Tính cách Song Ngư thích giao lưu và gặp gỡ những người mới. Họ có sự tò mò tự nhiên, điều đó có nghĩa lòng chung thủy không phải là một trong những điểm mạnh của họ. Trong tình yêu cũng vậy, Song Ngư thường gặp khó khăn trong việc tìm kiếm ai đó và ổn định mối quan hệ.

2. Bảo Bình 

Bảo Bình là một trong những cung đầy tham vọng và quyết tâm nhất. Bảo Bình sẽ không ngần ngại bỏ lại những người khác phía sau để đến được nơi họ muốn. Bảo Bình cần tự do, và khi họ bị ràng buộc trong một mối quan hệ, lòng trung thành và tình yêu của họ có thể bị chia cắt.

1. Nhân Mã là cung hoàng đạo không chung thủy nhất

Tính cách Nhân Mã đấu tranh nhiều nhất với các vấn đề về cam kết. Người Nhân Mã gặp khó khăn trong việc duy trì mối quan hệ với người khác và tính cách của họ cũng rất dễ thay đổi. Thực sự không thể mong đợi lòng chung thủy từ Nhân Mã.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

VV

'Giải mã' lý do đàn ông 12 cung hoàng đạo đang yêu đương nồng nhiệt rồi biến mất đột ngột

"Giải mã" lý do đàn ông 12 cung hoàng đạo đang yêu đương nồng nhiệt rồi biến mất đột ngột

Nhân Mã và Bảo Bình cảm thấy phấn khích trong khoảng thời gian mập mờ nhất.