Đại gia Minh Nhựa ngọt ngào "khóa môi" vợ, khoe giấy đăng ký kết hôn với Mina Phạm

Mới đây, đại gia Minh Nhựa khiến nhiều người bất ngờ khi khoe giấy đăng ký kết hôn, tuyên bố Mina Phạm là vợ chính thức.

Ngày 12/10, doanh nhân Minh Nhựa đã tổ chức lễ giới thiệu Bộ sưu tập độc bản 421111, thu hút sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông và người hâm mộ. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều ngôi sao trong showbiz Việt như vợ chồng Cường Đôla - Đàm Thu Trang, Tuấn Hưng, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương, Phạm Quỳnh Anh, MC Trấn Thành, Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển, Wowy, Tăng Duy Tân, ca sĩ Anh Tú…

Vợ chồng Cường Đoola - Đàm Thu Trang đến chúc mừng vợ chồng Minh Nhựa, họ là bạn bè thân thiết lâu năm
Vợ chồng Cường Đoola - Đàm Thu Trang đến chúc mừng vợ chồng Minh Nhựa, họ là bạn bè thân thiết lâu năm
Sự kiện còn quy tụ nhiều ngôi sao như vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Vân Trang, Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh
Sự kiện còn quy tụ nhiều ngôi sao như vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Vân Trang, Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh
Trấn Thành, Tuấn Hưng, Phạm Quỳnh Anh
Trấn Thành, Tuấn Hưng, Phạm Quỳnh Anh
Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển
Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển

Đây cũng là dịp đại gia Minh Nhựa cùng những người mình trân quý nhất được ôn lại những cột mốc đáng nhớ. Tự coi mình là một “nhà sưu tầm cảm xúc”, anh dành riêng một không gian triển lãm các kỷ vật, từng đồng hành trải qua mọi biến cố, cho đến đồng cảm và thăng hoa trong cảm xúc với anh từ trước đến nay. 

Thay mặt Minh Nhựa dẫn dắt sự kiện chính là MC Trấn Thành – một người bạn thân thiết của gia đình anh. Mở đầu chương trình, Wowy trình diễn một ca khúc mới được nam rapper sáng tác riêng, dành tặng nam doanh nhân. Ca khúc với thông điệp biết ơn những đấng sinh thành, những bậc bề trên cho mình điểm tựa và niềm tin để vượt qua những thời điểm khó khăn nhất là phần trình diễn mở màn đầy ý nghĩa cho đêm tiệc.

Không gian sự kiện đơn giản nhưng tinh tế với những kỷ vật đầy hoài niệm về quá khứ của đại gia Minh Nhựa
Không gian sự kiện đơn giản nhưng tinh tế với những kỷ vật đầy hoài niệm về quá khứ của đại gia Minh Nhựa

Sau màn trình diễn này, các khán giả cũng được thưởng thức một thực đơn giản dị do chính Minh Nhựa chuẩn bị, mô phỏng bữa cơm của gia đình anh. Nam doanh nhân chia sẻ: “Từ bé, bố mẹ đi làm xa, con từng khao khát có được những câu dặn dò như thế này. Nhưng không sao. Con vẫn ở đây, con vẫn trưởng thành và con vẫn biết bố mẹ luôn quan tâm đến con. Con cám ơn bố mẹ”. Anh cũng không ngần ngại xuống tận bàn để cúi đầu tri ân và dành cho bố mẹ những cái ôm, hôn vô cùng ấm áp. Đây cũng chính là ý nghĩa của con số 42 - số năm được bố mẹ sinh thành, dưỡng dục.

Ở phần tiếp theo, ngay sau phần trình diễn ca khúc “Chàng khờ thuỷ chung” của Ưng Hoàng Phúc, nam doanh nhân sinh năm 1983 dành một điều bất ngờ ngay trong sự kiện cho Mina, khi gửi tặng vợ một đoạn video cùng những chia sẻ đầy xúc động: 

Vợ ơi, chồng đây. Mới đây đã thấm thoát 11 năm, không dài cũng không ngắn. Đã biết bao nhiêu thử thách đã phải vượt qua. Có những lúc cứ tưởng dường như tình yêu của chúng ta đã vụt tắt. Nhưng không. 

Càng khó khăn bao nhiêu, tình yêu chồng dành cho vợ càng mạnh mẽ bấy nhiêu. Chỉ khi chúng ta sống thật với nhau từ những điều nhỏ nhất đến những điều lớn nhất thì tình yêu chúng ta dành cho nhau sẽ là vô hạn. 

 Đại gia Minh Nhựa nắm tay và cầu hôn vợ trên sân khấu
 Đại gia Minh Nhựa nắm tay và cầu hôn vợ trên sân khấu
Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào
Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào

Sự hy sinh của vợ dành cho chồng đã làm cho con người chồng thay đổi tốt như ngày hôm nay. Và chồng biết, có những điều đã làm cho vợ đau suốt thời gian qua. Và kể từ ngày hôm nay, chồng mong muốn tất cả những điều này sẽ biến mất”. 

Sau chia sẻ chân thành, đại gia Minh Nhựa nắm tay và cầu hôn vợ trên sân khấu. Anh nói: “Chồng dành 6 tháng ấp ủ để dành trọn cho ngày hôm nay. Chồng biết trong suốt thời gian qua vợ rất buồn, rất nhiều áp lực, cũng có những lúc ba mẹ và mọi người không ai hiểu vợ là người sống thật như thế nào. Nhưng vợ luôn luôn im lặng cho dù bất kỳ điều tiếng, dư luận nào. Vì chồng biết, vợ chỉ muốn dành sự im lặng để vượt qua những thử thách, khó khăn. 

Chồng nghĩ rằng ngày hôm nay đã đủ thời gian để vợ được tất cả mọi người ở khán phòng này cũng giống như tất cả mọi người hiểu vợ đã yêu chồng như thế nào. Chồng tin rằng tất cả những tình cảm chồng dành cho vợ suốt thời gian qua là sự thật và vợ cũng vậy. Vợ ơi, Mina là người vợ chính thức của chồng”.

Màn tuyên bố bất ngờ của đại gia Minh Nhựa khiến khán phòng vỡ òa. Giây phút giấy đăng ký kết hôn có chữ ký của Mina Phạm và Minh Nhựa xuất hiện trên màn hình, khách mời, người thân và Mina Phạm rơi nước mắt hạnh phúc.

Để chúc phúc cho cháu, bà ngoại của doanh nhân Minh Nhựa làm lễ siết dây tơ hồng, như một cách chính thức đón Mina về làm dâu của gia đình.

Hai vợ chồng cũng được bà ngoại của Minh Nhựa làm lễ siết dây tơ hồng, như một cách chính thức đón Mina về làm dâu của gia đình
Hai vợ chồng cũng được bà ngoại của Minh Nhựa làm lễ siết dây tơ hồng, như một cách chính thức đón Mina về làm dâu của gia đình

Cuối cùng, giây phút khiến tất cả quan khách chờ đợi nhất chính là thời khắc nam doanh nhân chính thức giới thiệu siêu phẩm mới nhất trong bộ sưu tập của mình - McLaren Elva. Đại diện hãng cho biết, phiên bản được đặt hàng riêng của Minh Nhựa là một trong những tuyệt tác xe độc đáo nhất trong số 149 chiếc xe mà McLaren từng chế tác, dù không mang nhiều dấu ấn cá nhân của vị chủ nhân. 

Đại gia Minh Nhựa ngọt ngào

Chia sẻ cảm xúc trong sự kiện, nam doanh nhân cho biết đây không chỉ là một tuyệt tác xe, mà còn có ý nghĩa như một vật phẩm cảm xúc mà anh đã ấp ủ suốt 2 năm qua để dành tặng cho chính mình và những người xung quanh, đánh dấu cột mốc của sự chín chắn ở tuổi 42.

Mai Anh

Vợ triệu phú chia sẻ cuộc sống 'áp lực' khi lấy chồng giàu, chi 180 triệu chỉ để mua... socola

Vợ triệu phú chia sẻ cuộc sống "áp lực" khi lấy chồng giàu, chi 180 triệu chỉ để mua... socola

Gần 30 tỷ đồng là số tiền mà cô vợ này đã tiêu trong 1 tuần!