Dân mạng chấm Quang Hải -1 điểm tinh tế vì hành động với bạn gái, nhìn là biết ai yêu nhiều hơn

Dân mạng bàn tán xôn xao về hành động của Quang Hải đối với bạn gái Chu Thanh Huyền tại đám cưới Văn Hậu.

Ngày 11/11, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đưa bạn gái Chu Thanh Huyền đến dự đám cưới của người em thân thiết Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My tại Thái Bình. Khi Quang Hải và Thanh Huyền chụp ảnh lưu niệm cùng cô dâu chú rể trên sân khấu xong, cặp đôi nhanh chóng di chuyển về lại vị trí bàn tiệc ban đầu.

Trong video được ghi lại, Quang Hải đi trước, Thanh Huyền hớt hải bám vào tay chàng. Nhất là khi bước xuống bậc thang, thay vì đỡ cô bạn gái đang mặc váy và đi giày cao gót, Quang Hải lại đi trước khiến Thanh Huyền phải với theo bám vào tay anh. Xuống dưới, Hải "con" cũng đi phăng phăng phía trước và bạn gái phải nắm lấy cánh tay anh để bám vào. 

 Quang Hải không đỡ bạn gái xuống cầu thang mà đi trước khiến nàng phải bám theo

Khi video được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người đã để lại bình luận nhận xét tiền vệ sinh năm 1997 thiếu tinh tế với bạn gái. Cũng có người bênh vực, cho rằng vì Quang Hải chưa công khai hẹn hò Chu Thanh Huyền nên anh mới ngần ngại nắm tay cô ở chốn đông người như các cặp đôi khác.

Một số bình luận của cư dân mạng: 

- Theo kinh nghiệm 40 tuổi của mình. Mình có thể nhìn thấy Chu Thanh Huyền yêu Quang Hải nhiều hơn. 

- Quang Hải không tâm lý cho lắm. Có vẻ như không dịu dàng chiều người yêu ấy.

- Cái nắm tay, dắt tay nhau nó khác với níu tay chạy theo lắm. Đó phần nào nói lên cách cư xử của Quang Hải trong tình yêu cũng như một phần cách cư xử trong cuộc sống.

- Thấy ông cũng để ý bước chân bạn gái mà. Có gì đâu nhỉ. Thật ra mình nghĩ khi tâm chúng ta như thế nào chúng ta sẽ nhìn cuộc đời như vậy. Mình nghĩ tốt đẹp thôi.

- Khúc bước xuống bậc chán ghê.

- Thấy bả chạy theo mà tội.

- Tôi mà có bồ vậy tôi chia tay mấy hồi rồi.

- Quang Hải không muốn công khai. Không muốn nắm tay bạn gái mà cố đi nhanh một mình để bạn này phải bám theo vậy. Đứng riêng một mình toàn khoanh tay lại.

- Quang Hải chả tình cảm gì. Không như Văn Hậu, sơ hở là nắm tay.

- Đi như tên lửa thế còn cố víu bám tay làm gì? Điểm tinh tế Quang Hải cho -1 điểm.

Đi Soi Sao Đi

Bạn gái Quang Hải qua “cam thường” tại đám cưới Đoàn Văn Hậu: Đôi môi khác lạ khiến dân tình xôn xao

Bạn gái Quang Hải qua “cam thường” tại đám cưới Đoàn Văn Hậu: Đôi môi khác lạ khiến dân tình xôn xao

Chu Thanh Huyền sóng đôi cùng Quang Hải đến dự đám cưới Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, nhan sắc lọt "cam" thường sẽ thế nào?