Dân mạng phẫn nộ vì Trương Thế Vinh nổi cọc, gọi Lan Ngọc bằng từ khó chấp nhận

Cách Trương Thế Vinh nói về Lan Ngọc trên sóng truyền hình khiến khán giả choáng váng vì quá nặng nề.

Mới đây, khi tham gia chương trình 7 nụ cười xuân, Trương Thế Vinh đã khiến khán giả bất bình vì có cách hành xử không thể chấp nhận được. Theo đó, ở tập này, chương trình đón tiếp khách mời là Minh Dự. 

Vì hiện tại Minh Dự có làm công việc giảng dạy ở trường đại học nên các nghệ sĩ như Trường Giang, Tiến Luật, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân, Lan Ngọc nhắc nhiều đến các cụm từ liên quan giáo dục. Sau đó, Minh Dự có nói đùa Lan Ngọc là "người bị loại khỏi nền giáo dục" vì đã rất lâu rồi cô không còn đi học nữa.

Minh Dự
Minh Dự
Lan Ngọc
Lan Ngọc

Đang mạch tung hứng, Lan Ngọc mới vỗ vai Trương Thế Vinh và đáp: "Em nghĩ gì vậy (ý nói với Minh Dự), em nghĩ trong này anh Vinh và anh Luật làm được cái gì". Lúc nói, Lan Ngọc tỏ ra khá hào hứng, vui vẻ, thái độ của cô chỉ là đang cố chọc cười đàn anh. Tuy nhiên, chẳng hiểu làm sao mà Trương Thế Vinh lại đáp lại: "Em biết tại sao người ta gọi em là bị loại khỏi nền giáo dục không? Vì em mất dại quá".

Sau khi nói câu này, Trương Thế Vinh bật cười, còn Lan Ngọc thì sượng trân. Cô chỉ biết cười chứ không phản ứng gì ngay lúc đó được. Thúy Ngân - Lâm Vỹ Dạ đứng kế bên đều thể hiện sự bất ngờ. Tiếp đến, Trường Giang nói vào: "Quá nặng nề".

Dân mạng phẫn nộ vì Trương Thế Vinh nổi cọc, gọi Lan Ngọc bằng từ khó chấp nhận
Trương Thế Vinh gây bất ngờ khi nói về Lan Ngọc bằng từ ngữ thô tục
Trương Thế Vinh gây bất ngờ khi nói về Lan Ngọc bằng từ ngữ thô tục

Dù tình huống này xuất hiện thoáng qua, các nghệ sĩ sau đó cũng nói sang chuyện khác nhưng khi 7 nụ cười xuân phát sóng đến cảnh Trương Thế Vinh nói nặng lời với Lan Ngọc, khán giả không khỏi sốc. Nhiều người cho rằng Trương Thế Vinh hơi cọc tính, không biết lựa lời nói nên mới có lời lẽ dễ gây tổn thương cho người khác.

Đồng thời, khán giả cũng khuyên Trương Thế Vinh nên tiết chế, dù biết là đang tham gia chương trình giải trí nhưng những lời nặng nề như trên không nên nói với phụ nữ. 

Trương Thế Vinh sinh năm 1984 tại Đà Nẵng, từng tốt nghiệp Đại học Kinh tế TP.HCM. Năm 2001, Trương Thế Vinh từng lập nhóm nhạc MP5 nhưng chỉ hoạt động được tầm vài năm thì tan rã. 

Ở thời điểm hiện tại, Trương Thế Vinh hoạt động với vai trò người mẫu, diễn viên, MC. Tại chương trình 7 nụ cười xuân, anh là gương mặt quen thuộc vì đã gắn bó xuyên suốt qua nhiều mùa.

Thu Thảo

Rộ tin Lan Ngọc qua nước ngoài sinh con sau tuyên bố dừng hoạt động showbiz?

Rộ tin Lan Ngọc qua nước ngoài sinh con sau tuyên bố dừng hoạt động showbiz?

Lan Ngọc có lời đáp trả trước những bình luận ác ý cho rằng cô qua Úc sinh con chứ không phải học diễn xuất.