"Dân" Ngoại thương thuyết trình "nuốt mic" ở The New Mentor: Dược sĩ Tiến khen thông minh, Hương Giang gật đầu lia lịa

Trước đó cô nàng cũng thể hiện sự quyết liệt khi cảm thấy ấm ức trong nội dung thử thách. 

Đó là Đỗ Thị Hương Giang (SN 1999, Hà Nội) - thí sinh team Hương Giang.

Tại tập 7 của The New Mentor, Hương Giang đã có phần thể hiện bứt phá, thuyết trình song ngữ, trả lời rõ ràng từng câu hỏi và thuyết phục toàn bộ BGK.

Phần thuyết trình của Hương Giang hoàn toàn chinh phục BGK
Hương Giang
Hương Giang

Trong tập này, thử thách dành cho các team là chụp ảnh bìa tạp chí dựa vào sự kết hợp giữa thơ Hồ Xuân Hương và thương hiệu trang sức cao cấp. Sau khi xong phần chụp ảnh, mentor Hương Giang đã chọn Hương Giang bước vào phần thuyết trình, giới thiệu thông điệp mà team mình muốn gửi gắm vào bức ảnh. 

Tại đây Hương Giang đã liên kết bài thơ Vịnh cái quạt của nữ thi sĩ và ý nghĩa của sản phẩm là sự chuyển giao. Nếu như bộ trang sức được ra mắt năm 1999, chuyển giao giữa 2 thiên niên kỷ thì Vịnh cái quạt là sự chuyển giao về mặt tư tưởng của một người phụ nữ muốn đấu tranh bảo vệ quyền lợi của mình đồng thời gạt bỏ định kiến. 

Ngoài ra Hương Giang cũng thuyết trình thêm cả bằng tiếng Anh để các giám khảo quốc tế có thể hiểu rõ hơn. 

Sau khi kết thúc phần thuyết trình, Hương Giang tiếp tục thể hiện bản lĩnh khi trả lời từng câu hỏi và nhận được tràng pháo tay khen ngợi từ BGK. Thậm chí Dược sĩ Tiến còn nói mình không hỏi gì vì hôm nay thấy cô nàng quá thông minh. 

Nói về phần thi của mình, Hương Giang cho biết cái khó của thuyết trình không phải ở nội dung mà là ở tâm lý của người thuyết trình tại thời điểm nói. Lúc đó cô hoàn toàn không run nữa mà bình tĩnh sắp xếp các ý tưởng. 

Phản ứng của mentor Hương Giang khi nghe thí sinh team mình thuyết trình
Phản ứng của mentor Hương Giang khi nghe thí sinh team mình thuyết trình

Về phía mentor Hương Giang, Hoa hậu chuyển giới đã hoàn toàn hài lòng với thí sinh của team mình. “Đây là một cô gái rất cá tính nhưng cũng có tư duy. Phần thể hiện của Hương Giang hôm nay đã thể hiện rằng bạn ấy thực sự đang phát triển rất mạnh mẽ” - cô nói. Trong suốt quá trình thể hiện của Hương Giang, nàng Hậu cũng rất phấn khích, gật đầu lia lịa, thả tim dành cho thí sinh này. 

Trước đó, ở phần ghép cặp chụp ảnh, Hương Giang và Lê Thu Trang là cặp đôi thi đầu tiên và có sản phẩm tệ nhất. Với kết quả này, cô đã chia sẻ rằng mình hoàn toàn đồng ý bức hình của team chưa thuyết phục nhưng cũng thẳng thắn bày tỏ sự ấm ức. 

“Bọn em thi xong thì mọi người có nhận xét và góp ý ngay tại chỗ thay vì tất cả thí sinh thi xong hết rồi mới nói. Em tin rằng tất cả mọi người ở đây đều rất thông minh, chỉ cần quan sát thôi, không cần lên set cảm nhận những điều bọn em vừa trải qua cũng có thể nhìn ra được những điều mình sẽ làm và đâu là điều nên không nên làm. Nếu bọn em nhận được đề bài đột phá lên, khác biệt lên, mới lạ lên thì chắc chắn bọn em sẽ có kết quả khác cho những shoot hình hôm nay”. 

Sau đó Dược sĩ Tiến và Hà Hồ đã góp ý cho Hương Giang. Hà Hồ khẳng định mọi chuyện đều có 2 mặt, thi trước có cơ hội được tạo dáng không trùng lặp ai, vì vậy việc của Hương Giang và các thí sinh không đổ lỗi và phải nắm bắt cơ hội của mình. 

Cuối cùng Hương Giang bật khóc sau khi giãi bày được nỗi lòng của mình.

Được biết Hương Giang hiện đang là người mẫu tự do, hoạt động song song tại Hà Nội và TP.HCM. Trước khi theo đuổi sự nghiệp thời trang, Hương Giang là sinh viên ngành Tiếng Anh Thương mại, Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô cũng từng tham gia một chương trình thực tế khác về người mẫu vào năm 2019 nhưng không quá nổi bật. Sau 4 năm rèn giũa và thay đổi cả về ngoại hình lẫn thần thái, Hương Giang đang nhận về rất nhiều tình cảm từ khán giả. 

Một số hình ảnh khác của Hương Giang:

S.A

Lan Khuê lại bị chê mặc sến, Hà Hồ nhận ý kiến trái chiều với outfit “ngợp' đồ hiệu tại The New Mentor tập 7

Lan Khuê lại bị chê mặc sến, Hà Hồ nhận ý kiến trái chiều với outfit “ngợp" đồ hiệu tại The New Mentor tập 7

Loạt trang phục của 4 ngôi sao đình đám tại The New Mentor tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán trên các nền tảng mạng xã hội.