Dân tình "rần rần" chuyện Xoài Non có tin vui, thực hư được người trong cuộc "kể hết"

Xoài Non tâm sự, chuyện tăng cân khó kiểm soát khiến bản thân stress trong thời gian qua.

Có thể nói, dù trải qua 7749 "kiếp nạn" dễ lộ ra nhược điểm cơ thể thì nhan sắc của Xoài Non vẫn được đánh giá là đỉnh cao. Từ sóng nhà đài đến cam thường hay bị chụp lén, hay chồng chơi xấu, vợ "streamer giàu nhất Việt Nam" vẫn đẹp lung linh, góc độ nào cũng không thể bị dìm được mỹ nhân 2002.

Dân tình
Dân tình

Ấy thế nhưng trong một sự kiện gần nhất - điểm đến cần chỉn chu, đầu tư chuẩn bị ngoại hình kỹ lưỡng thì Xoài Non lại để lộ vòng 2 lùm xùm. Cụ thể, chưa bàn đến gương mặt xinh đẹp "10 điểm không có nhưng", việc diện chiếc đầm ôm sát body lại khiến chính chủ lộ eo kém thon gọn. Dân tình nhận ra đây là sự thay đổi không hề nhẹ về vóc dáng cô nàng, đồng thời rần rần bảo nhau có lẽ Xoài đã có tin vui sau thời gian cố gắng phối hợp nhiều biện pháp. 

Nhiều người nhận ra cô nàng có phần tròn trịa hơn so với trước. 
Nhiều người nhận ra cô nàng có phần tròn trịa hơn so với trước. 

Trước thắc mắc của những người quan tâm, hot girl 2002 kể hết tâm sự: "Sáng giờ nói chuyện với ai cũng hỏi 'em có bầu hả' do mọi người thấy em đi sự kiện mập lên. Hic, tui đang đi bệnh viện luôn đây. Dạo này bệnh suốt nên toàn uống thuốc xong cơ thể lại dễ bị tích nước nữa. Mấy nay em cũng stress về việc tăng cân lắm, nhưng mà sức khoẻ là trên hết cả nhà ơi".

Dân tình

Như vậy, bà xã Xemesis khẳng định chỉ là do thể trạng cơ địa tích nước nên mới khiến người theo dõi hiểu lầm. Fan cũng tỏ ra lo lắng và gửi lời hỏi thăm, động viên cô nàng vượt qua những stress, giữ tâm lý thoải mái thì mới có điều kiện thuận lợi nhất để sẵn sàng đón nhận tin vui. 

Hoàng Dương

Xoài Non tiếp tục gây 'sốc' visual: Không thể tìm thấy khuyết điểm nào qua cam thường!

Xoài Non tiếp tục gây "sốc" visual: Không thể tìm thấy khuyết điểm nào qua cam thường!

Camera thường quay cận nhan sắc của Xoài Non trong sự kiện mới nhất, nhận về nhiều lời khen có cánh cho visual này.