Danh ca Lệ Thu nhập viện vì Covid-19, phải dùng máy thở

Danh ca Lệ Thu, 77 tuổi, được chuyển vào khoa hồi sức tích cực tại bệnh viện Orange Coast Memorial ba tuần nay.

Mới đây, con trai của MC Nguyễn Ngọc Ngạn bất ngờ thông báo tin danh ca Lệ Thu đang nhập viện cấp cứu vì nhiễm Covid-19. Anh viết: "Danh ca Lệ Thu đang nằm trong ICU vì Covid-19. Xin mọi người cùng góp lời cầu nguyện chúc cô mau hồi phục". 

Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của ca sĩ Bằng Kiều cho biết: "Chị Lệ Thu nhập viện 3 tuần trước. Đáng lẽ hôm nay, chị Lệ Thu đã được xuất viện nhưng hai ngày qua, bệnh trở nặng, tình hình không mấy khả quan. Chị phải thở bằng máy trợ thở. Mọi người hãy cầu nguyện để chị vượt qua cơn nguy hiểm này".

Gia đình Lệ Thu đang túc trực và lo lắng trước tình hình của nữ danh ca vì bà có bệnh nền tiểu đường, hiện phải sử dụng máy thở

Danh ca Lệ Thu.
Danh ca Lệ Thu.

Danh ca Lệ Thu là một trong những giọng ca lớn nhất của nền âm nhạc Việt Nam. Giọng hát của cô gắn liền với những ca khúc năm 1954-1975 như Đường Em Đi, Dạ Khúc, Mùa Thu Cho Em... Bà là người trình bày rất thành công nhiều ca khúc của Phạm Duy, Cung Tiến, Đoàn Chuẩn, Trịnh Công Sơn, Phạm Đình Chương, Trường Sa... 

Nữ danh ca có thời gian dài hoạt động nghệ thuật ở Sài Gòn trước khi sang Mỹ định cư vào năm 1980. Bà sống ở bang California cùng con gái. Tại Mỹ, bà tiếp tục ca hát. Năm 1981, bà thực hiện băng nhạc đầu tiên của mình ở nước ngoài mang tên Hát trên đường tử sinh, sau đó là Thu hát cho người.

Thanh Mai

COVID-19: Các khách sạn tiếp nhận cách ly cần tuân thủ điều gì?

COVID-19: Các khách sạn tiếp nhận cách ly cần tuân thủ điều gì?

Khu cách ly tập trung có nhiệm vụ thông báo với công an, dân phòng địa phương để cưỡng chế nếu người được cách ly không tuân thủ yêu cầu cách ly.