Đi đám cưới người yêu cũ, tôi vô tình "cua" được bạn trai cũ của cô dâu

Chúng tôi nhận ra nhau vì có điểm chung, đó là không tha thiết ăn uống gì, chỉ ngồi nhìn chằm chằm cô dâu chú rể và buồn bã.

Hôm qua là đám cưới bạn trai cũ của tôi, chúng tôi vừa mới chia tay còn chưa được 1 tháng thì anh đã kết hôn với người khác, còn tổ chức đám cưới rất linh đình. Để được như thế này, chắc hẳn anh đã lên kế hoạch và chuẩn bị trước 1-2 tháng, tức là từ lúc còn yêu tôi, còn qua lại với tôi, anh đã dự định kết hôn với người kia. Thật không hiểu sao anh có thể làm được điều đó nữa.

Tôi đến dự đám cưới, không khóc lóc kêu ca, không ầm ĩ, không chất vấn, tôi chỉ ngồi lặng 1 chỗ, tim thì đau. Nhìn người yêu cũ tay trong tay với cô dâu mà cảm thấy tan nát. Và trong đám cưới này tôi cũng gặp bạn trai cũ của cô dâu.

Chúng tôi nhận ra nhau vì có điểm chung, đó là không tha thiết ăn uống gì, chỉ ngồi nhìn chằm chằm cô dâu chú rể và buồn bã. Cả 2 chúng tôi đều ăn mặc rất lịch sự, tôi mặc váy trắng ôm sát phần trên và xòe phần dưới, anh chàng kia mặc vest, 2 chúng tôi như người thừa ra vì chẳng đi cùng nhóm nào cả. Thế nên chúng tôi bắt chuyện với nhau và biết được mình đều bị lừa dối.

Tôi đang suy nghĩ có nên thật sự yêu đương với Kiệt để chọc tức 2 người họ không? (Ảnh minh họa)
Tôi đang suy nghĩ có nên thật sự yêu đương với Kiệt để chọc tức 2 người họ không? (Ảnh minh họa)

Anh chàng kia tên Kiệt, cũng bị bạn gái "đá" 3 tháng trước, chưa hết buồn thì cô ấy đã đi lấy chồng, thế nên anh chàng hụt hẫng và quyết định đến phá đám cưới. Thế nhưng đến đây rồi thì anh chẳng muốn phá hoại gì nữa, chỉ kìm nén tâm trạng và dự định ra về sớm. Thấy tôi trang điểm cầu kì mà mặt mày buồn bã, anh ta cũng đoán ra được.

2 chúng tôi nhanh chóng kết thân vì cùng chung "mối thù". Kiệt làm tôi vơi bớt buồn tủi trong đám cưới, chúng tôi rời hội trường, đưa nhau tới quán cà phê ngồi nói chuyện cả buổi chiều. Sau đó còn đi ăn tối cùng nhau rồi mới chia tay ra về. Kiệt đưa tôi về tận nhà và ẩn ý nói rằng muốn hẹn tôi tiếp. Có vẻ anh chàng cảm thấy mến tôi rồi!

Nhưng 11 giờ đêm, khi tôi chuẩn bị lên giường đi ngủ thì nhận được tin nhắn của bạn trai cũ, anh ta hỏi tôi nay đi cùng ai đấy và cảnh báo tôi rằng nhìn anh chàng đó (Kiệt) không có vẻ gì tử tế, khuyên tôi đừng vì buồn quá mà quen lung tung.

Tôi thấy thật nực cười, anh ta phản bội tôi thì được, giờ đi lấy vợ rồi còn quản tôi yêu đương người khác, lo cho tôi bị lừa lần nữa? Tôi không nhắn lại nhưng đang suy nghĩ có nên thật sự yêu đương với Kiệt để chọc tức 2 người họ không? Như thế có trẻ con, nông nổi quá không, thật lòng thì tôi chưa hết đau buồn vì mối tình với bạn trai cũ, cũng chưa thể mở lòng với Kiệt được. Nếu có qua lại chắc cũng chỉ là diễn kịch mà thôi. Tôi có nên làm thế không?

Ngọc Thương

Hé lộ menu đám cưới Diễm My 9x: Đúng 'chuẩn' bữa tiệc ấm cúng, món đồ uống gây ấn tượng

Hé lộ menu đám cưới Diễm My 9x: Đúng "chuẩn" bữa tiệc ấm cúng, món đồ uống gây ấn tượng

Tối nay, đám cưới của Diễm My gây chú ý với sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng, đặc biệt menu bữa tiệc cũng nhận được sự quan tâm.