Địch Lệ Nhiệt Ba hé lộ nỗi sợ lớn nhất đời, ai nghe qua cũng thấy thương vì cái giá cho sự nổi tiếng quá đắt

Sự nổi tiếng khiến Địch Lệ Nhiệt Ba gặp nhiều áp lực.

Theo Sina, Địch Lệ Nhiệt Ba đang tham gia show Hoa Tỷ Đệ 5. Trong chương trình, nữ diễn viên khiến người hâm mộ đau lòng khi chia sẻ về chướng ngại tâm lý đã phải chịu đựng sau khi bước chân vào showbiz.

Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết cô bị ám ảnh với những đánh giá từ người khác, luôn bận tâm thái quá đến nhận định hay ý kiến của dư luận. Vì vậy, nữ diễn viên rất sợ nói sai, làm sai. Nỗi lo lắng này khiến mỹ nhân Tân Cương chịu nhiều áp lực mỗi khi xuất hiện công khai.

Luôn xuất hiện xinh đẹp và vui vẻ, chẳng ai ngờ Địch Lệ Nhiệt Ba cũng gặp vấn đề tâm lý
Luôn xuất hiện xinh đẹp và vui vẻ, chẳng ai ngờ Địch Lệ Nhiệt Ba cũng gặp vấn đề tâm lý

 "Tôi là người có xu hướng đặt cảm nhận của người khác lên trên chính mình. Tôi luôn sợ làm phật lòng ai đó. Ở trước đám đông, tôi không dám cư xử tùy tiện, luôn phải cẩn trọng mọi thứ. Việc ép mình phải hoàn hảo thực sự rất mệt mỏi", Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ.

Nữ diễn viên Trường Ca Hành chia sẻ chỉ được là chính mình khi ở một mình. Bởi lúc đó Địch Lệ Nhiệt Ba mới không cần quan tâm đến ánh nhìn, cảm xúc hay sự phán xét của người khác với cô. Sao nữ cho biết thích du lịch một mình, nói chuyện một mình trong phòng riêng. 

Chia sẻ của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người hâm mộ thương cảm. Bởi mới thấy làm người nổi tiếng chưa chắc sướng. Hào quang luôn tồn tại hai mặt. Nghệ sĩ nhận về những đặc ân của danh vọng nhưng đồng thời cũng phải đánh đổi nhiều điều và mất đi sự tự do, riêng tư trong cuộc sống.  

Thực tế, Địch Lệ Nhiệt Ba từng nhiều lần bị công kích bằng lời lẽ miệt thị ngoại hình, bị gièm pha kỹ năng diễn xuất hay bị antifan tung tin đồn thất thiệt nhằm hạ bệ danh tiếng như phẫu thuật thẩm mỹ để che giấu quá khứ đen tối, nghỉ diễn vì mang thai.

Là mỹ nhân được săn đón hàng đầu giới giải trí Hoa ngữ, ngôi sao 31 tuổi không ít lần vấp phải tranh cãi hay vướng tin đồn thất thiệt
Là mỹ nhân được săn đón hàng đầu giới giải trí Hoa ngữ, ngôi sao 31 tuổi không ít lần vấp phải tranh cãi hay vướng tin đồn thất thiệt

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, là tiểu hoa đán 9X nổi tiếng nhất Trung Quốc hiện tại. Tuy nhiên, nữ diễn viên không được đánh giá cao về tài năng. Diễn xuất của cô luôn bị chỉ trích yếu kém. Nhiều năm qua, độ nổi tiếng của Nhiệt Ba được duy trì hoàn toàn dựa vào lượng fan đông đảo và ngoại hình nổi bật trời phú. 

Nguồn: Sina, HK01

Vy Anh

Mỹ nhân Hoa Ngữ “bất phân thắng bại' khi đọ sắc với Địch Lệ Nhiệt Ba, đứng chung khung hình với ai cũng chiếm hết spotlight

Mỹ nhân Hoa Ngữ “bất phân thắng bại" khi đọ sắc với Địch Lệ Nhiệt Ba, đứng chung khung hình với ai cũng chiếm hết spotlight

Cô nàng này không hề bị “lép vế" khi đọ sắc cùng Địch Lệ Nhiệt Ba cùng nhiều nữ diễn viên khác.