Diễn viên Chu Hùng - "Thế chột" của Người phán xử qua đời vào ngày 28 Tết

Người nhà vừa thông báo tin buồn trên trang cá nhân của cố diễn viên.

Trưa ngày 7/2 dương lịch (tức ngày 28 Tết âm lịch), con trai của diễn viên Chu Hùng vừa đăng tải thông báo tin buồn ông đã qua đời sau thời gian lâm bệnh nặng.

Nội dung được người nhà đăng tải trên trang cá nhân của cố diễn viên: "Chào các cô, chú, bác, chào các anh, chị, em, chào mọi người.

Tôi là con trai của bố Chu Hùng. Thay mặt cho gia đình xin thông báo. Bố tôi là nghệ sĩ Chu Hùng đã từ trần vào hồi 12h15' ngày 28/12/2023 tại nhà riêng, sau một thời gian lâm bệnh nặng. Thời gian tổ chức lễ tang xin phép được thông báo sau.

Nghệ sĩ Chu Hùng xin gửi lời chào tạm biệt đến tất cả mọi người đã quan tâm yêu quý trong suốt thời gian vừa qua".

Nghệ sĩ Chu Hùng trong vai Thế chột của bộ phim Người phán xử
Nghệ sĩ Chu Hùng trong vai Thế chột của bộ phim Người phán xử

Nghệ sĩ Chu Hùng sinh năm 1956, ông bắt đầu sự nghiệp diễn viên tại Đoàn kịch nói Hà Nội. Với khán giả truyền hình, Chu Hùng là gương mặt quen thuộc khi ông thường vào vai những nhân vật có tính cách hung ác, phản diện. Đặc biệt ấn tượng nhất phải kể đến vai Thế chột trong phim Người phán xử.

Trước khi qua đời, nghệ sĩ Chu Hùng có cuộc sống bình yên bên bạn đời và con cháu. Nam diễn viên có lối sống giản dị, mộc mạc, thường xuyên xuất hiện với đôi guốc mộc, giày thể thao, quần áo bình dân và đạp xe tới những địa điểm ưa thích hằng ngày.

Diễn viên Chu Hùng -

Thế Huân