Diva Thanh Lam lên tiếng về thông tin được ưu ái tiêm vắc-xin Covid-19

Thanh Lam đăng tải bài viết nói rõ về những ồn ào về việc được tiêm 2 mũi vắc-xin phòng Covid-19.

Mới đây, diva Thanh Lam đăng tải bài viết khoe đã hoàn thành xong 2 mũi tiêm phòng Covid-19. Tuy nhiên dưới bài viết nhiều người đã tranh cãi cho rằng cô được ưu ái, trong khi nhiều người đến mũi tiêm đầu tiên vẫn còn chưa có. Sau đó, cô đã phải xóa bài viết nhưng vẫn bị cư dân mạng chụp lại. 

Trước những ý kiến này, Thanh Lam đã lên tiếng nói rõ về những ồn ào về việc được tiêm 2 mũi vắc-xin phòng Covid-19, trong khi nhiều người đến thời điểm hiện tại vẫn chưa được tiêm phòng.

Nữ ca sĩ viết: "Trong chiến dịch phòng chống Covid ngoài 5K Đảng, Nhà nước và các đoàn thể đang ngày đêm nỗ lực tìm các nguồn vắc-xin để bao phủ, tạo miễn dịch cao nhất cho cộng đồng. Thanh Lam đã cùng gia đình, bạn bè không dưới 3 lần đã đóng góp một phần nhỏ bé cho quỹ vắc-xin. Thanh Lam cùng các nhà hảo tâm cũng đã đóng góp thiện nguyện cùng chung tay chống Covid tại Quảng Nam, Đà Nẵng, Hải Dương, Bắc Giang…

Ca sĩ Thanh Lam
Ca sĩ Thanh Lam

Cách đây 11 tuần, Thanh Lam cùng chồng đã đăng ký tiêm vắc-xin và đã được tiêm theo kế hoạch. Và vừa qua đã được tiêm mũi 2 theo đúng phác đồ. Mình đã rất vui vì tiêm vắc-xin, tuy có phản ứng hơi mệt sau khi tiêm nhưng rất an toàn và mình đã đăng trên trang cá nhân của mình để chia vui với bạn bè. Nhưng cũng từ bài này, các bạn của Lam đã chúc mừng cho Lam nhưng cũng có vài bình luận cho là mình đã không công bằng trong việc tiêm vắc-xin, mình đã gỡ bài đó xuống nhưng đến hôm nay vẫn có một vài bạn chụp lại và gửi cho mình với hàm ý khiêu khích ghép với trường hợp này nọ trong việc tiêm vắc-xin".

Diva Thanh Lam nhấn mạnh: "Dù sao thì động lực tiêm vắc-xin của mình rất rõ ràng và chính đáng. Mình vẫn theo đuổi các dự án làm thiện nguyện, đi hát cho các cháu bị ung thư trong bệnh viện, cho các cụ già trong các trung tâm dưỡng lão. Tại gia đình mình đang sống với mẹ già 96 tuổi nên việc tiêm chủng của mình là hoàn toàn hợp lý và rất công bằng. Một lần nữa, Thanh Lam xin cảm ơn các đơn vị đã tạo điều kiện thuận lợi cho mình được tiêm vắc-xin phòng Covid-19".

Thanh Mai

Áp thấp nhiệt đới tiến gần Quảng Ninh, gây mưa khắp Bắc Bộ

Áp thấp nhiệt đới tiến gần Quảng Ninh, gây mưa khắp Bắc Bộ

Ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, từ 22/7 đến 24/7, khu vực Bắc và Trung Bộ mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 50-150mm/đợt.