Đỗ Hà lên đường sang Puerto Rico dự Chung kết Miss World 2021

Gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết và một số khán giả cũng đến sân bay để cổ vũ tinh thần Đỗ Thị Hà.

Sau 3 tháng tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, đêm Chung kết Miss World 2021 sẽ chính thức diễn ra vào 17/3 tới (theo giờ Việt Nam). Tối ngày 11/3, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Đỗ Hà đã có mặt tại sân bay để lên đường sang Puerto Rico chinh phục chiếc vương miện danh giá Miss World.

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), người đẹp sinh năm 2001 diện trang phục đơn giản quần tây và áo xanh. Đỗ Hà cũng đã đeo sash Việt Nam để chuẩn bị bước vào hành trình chinh chiến sắp tới. Các nàng hậu thân thiết như Ngọc Thảo, Phương Anh cũng có mặt để tiễn Đỗ Hà đi thi Chung kết. 

Đỗ Hà lên đường sang Puerto Rico dự Chung kết Miss World 2021

"Tôi đang tràn đầy năng lượng và sẵn sàng bước vào cuộc thi. Mong mọi người dõi theo và ủng hộ Hà tại cuộc thi Miss World", Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Chung kết Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới) diễn ra vào tối 16/3, tức sáng 17/3 theo giờ Việt Nam. Đỗ Thị Hà cho biết cô đặt mục tiêu vào top 12. Hoa hậu Việt Nam bày tỏ: "Với những gì mình đã thể hiện, tôi nghĩ mình được gọi tên vào top 5 và nhận ngôi á hậu cũng không phải việc quá vô lý. Nhưng top 12 là mục tiêu rõ ràng nhất tôi đặt ra trước truyền thông".

Người đẹp Thanh Hóa chia sẻ thêm rằng cô sẽ tiếp tục tự diễn thuyết, trả lời giám khảo bằng tiếng Anh, thay vì dùng phiên dịch. Với những ứng viên nặng ký thuộc top 40, Đỗ Thị Hà đánh giá cao nhất đại diện Nam Phi và dự đoán người đẹp này có khả năng giành vương miện Hoa hậu Thế giới lần thứ 70.

Thanh Mai