Đón tuổi 46, Thu Minh bỗng tuyên bố đẹp quý phái gây xôn xao cộng đồng mạng

Gọi Thu Minh là trendsetter của ngành beauty Việt Nam cũng chẳng sai bởi cứ mỗi lần cô đăng status bàn về tiêu chuẩn cái đẹp là cõi mạng lại dậy sóng.
Đón tuổi 46, Thu Minh bỗng tuyên bố đẹp quý phái gây xôn xao cộng đồng mạng

 Vào thời điểm giữa năm 2022, lần đầu tiên, Thu Minh có những dòng tâm sự cùng người hâm mộ trên trang cá nhân. Trong đó, "nữ hoàng nhạc dance" không chỉ gửi lời tri ân khi vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả kể cả sau 2 năm bị lại Singapore vì dịch Covid-19, mà còn khẳng định việc tiếp tục đeo đuổi tính cá nhân, sự độc bản trong phong cách âm nhạc, phong cách sống và cả vẻ đẹp của gương mặt. Ngay lập tức, khái niệm "Đẹp độc bản" đã được cộng đồng mạng truyền tai nhau, hưởng ứng và lan tỏa, tạo thành một tiêu chuẩn mới trong quan niệm làm đẹp của rất nhiều chị em.

Mới đây, Thu Minh lại tiếp tục đăng tải dòng trạng thái mới bàn về mối quan hệ giữa thời gian và nhan sắc của người phụ nữ. Điều lạ là thay vì là những lời trách móc thường thấy về sức tàn phá không thể cưỡng lại của thời gian khiến người phụ nữ mất đi nét thanh xuân, thì nữ ca sĩ lại "mách" chị em bí kíp để biến thời gian thành bạn của mình.

Quyền năng của phụ nữ tuổi tứ tuần

Đón tuổi 46, Thu Minh bỗng tuyên bố đẹp quý phái gây xôn xao cộng đồng mạng

 Dòng trạng thái của Thu Minh được đăng tải ngay sau sinh nhật lần thứ 46 của nữ ca sĩ. Với nhiều phụ nữ, khi ngày càng tiến gần đến dốc mốc 50 tuổi, họ lại càng nhạy cảm với vẻ bề ngoài của mình bởi lúc này, những đường nét thanh tú, xuân sắc đã bị che lấp bởi những phần da thừa, lòng lẻo; khuôn mặt căng đầy nay đã thêm vùng lõm-hóp, nếp nhăn chỗ nọ, da sần sùi chỗ kia… Tất cả đều là những vết tích của tuổi tác, của áp lực công việc-cuộc sống mà chị em dù muốn cũng không có cách ngăn chặn.

Ngạc nhiên là, Thu Minh lại có cách nhìn và quan niệm vô cùng tích cực về thời gian. Cô cho biết bản thân không chọn đối đầu với nó, chạy đua với nó mà sử dụng thời gian để tăng thêm phần "đậm đà" cho nhan sắc của mình.

"Khác với những bạn gái trẻ có vóc dáng căng tràn tươi sáng của tuổi thanh xuân luôn muốn tìm kiếm khai phá và chứng tỏ bản thân qua những trải nghiệm đa phong cách.. thì với quan điểm của Minh, phụ nữ tuổi tứ tuần lại rất quyền năng khi có một sức quyến rũ sâu sắc và sự lôi cuốn bí ẩn như một quyển sách mang đầy kiến thức, chiều sâu trong tâm hồn, sự nhẹ nhàng sang trọng. Đó là lý do tại sao vẻ đẹp quý phái luôn là một biểu tượng khi nhắc về những người phụ nữ không chỉ xuất sắc về mặt ngoại hình mà còn toát lên một thần thái cao quý, tự tin và lôi cuốn", cô viết.

Việc Thu Minh chọn đẹp quý phái xuất phát từ sự chiêm nghiệm chín chắn, sâu sắc của một người phụ nữ ở đỉnh cao của tuổi tác, sự nghiệp và gia đình. Sự chuyển biến trong quan điểm, nhân sinh quan của nữ ca sĩ khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú và ủng hộ.

Nhiều sao Vbiz hưởng ứng quan điểm Đẹp quý phái của Thu Minh

Đón tuổi 46, Thu Minh bỗng tuyên bố đẹp quý phái gây xôn xao cộng đồng mạng

 Ngay sau khi status của Thu Minh được đăng tải, hội "chị chị em em" sao Việt không hẹn mà gặp cũng đồng loạt lên tiếng về quan điểm Đẹp quý phái của đàn chị. Đều đã bước vào hoặc đang cận kề độ tuổi tứ tuần nên Lỹ Nhã Kỳ, Lâm Vỹ Dạ lẫn MC Diệp Chi đều bày tỏ sự thấu hiểu và đồng tình với thứ quyền năng biến thời gian "từ địch thành bạn" của ca sĩ Thu Minh.

Nữ diễn viên, doanh nhân Lý Nhã Kỳ cho rằng nên coi vẻ đẹp quý phái là điều xa xỉ mà chỉ phụ nữ trung niên mới có đủ khả năng để sở hữu. "Năm tháng đi qua, phụ nữ trung niên thông minh sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm sống, tình cảm, tri thức và mạnh mẽ ở nội lực. Tất cả những điều đó đều tạo nên một vẻ đẹp quý phái đằm thắm đậm sâu của người phụ nữ", cô khẳng định.

Tương tự, diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ cho rằng U40 cứ mãi tự ti về tuổi tác và sự trẻ trung với các cô nàng "hotgirl" thì sẽ bỏ quên những đặc quyền mà chỉ phụ nữ trung niên mới có đó chính là sự quyến rũ, nhẹ nhàng, đằm thắm lắng đọng qua thời gian và chính điều này tạo nên sự quý phái.

Riêng MC Diệp Chi lại khẳng định những nét đẹp của người phụ nữ từ da, tóc, móng hay dung mạo gương mặt không phải tự nhiên mà đẹp. Tuy nhiên, cũng giống như quan điểm của Thu Minh, nữ MC kỳ cựu của VTC tin rằng nếu biết sử dụng chính sự từng trải, những hiểu thấu về đời sống, chị em phụ nữ sẽ định hình được một phong cách, sự đằm thắm đặc trưng của tuổi trung niên.

Trên mạng xã hội, tuyên ngôn Đẹp quý phái của Thu Minh cùng các ngôi sao đã tạo nên làn sóng trao đổi mạnh mẽ từ phía độc giả, đặc biệt là các chị em trung niên yêu làm đẹp.

Quang Vũ

Thu Minh và mối tình ngọt ngào 8 năm cùng tri kỉ Hoài Sa

Thu Minh và mối tình ngọt ngào 8 năm cùng tri kỉ Hoài Sa

Tại một đêm nhạc mới đây của Thu Minh, khán giả vô cùng bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của nhạc sĩ Hoài Sa.