Dù là “bạn thân 10 năm” Văn Toàn vẫn không đóng MV cùng Hoà Minzy vì một lý do

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tiết lộ lý do không đóng MV bạn thân Hoà Minzy.

Mới đây tiền đạo Văn Toàn đã làm cameo trong MV “Bầu Trời Mới” của Da LAB. Anh đóng vai nam phụ - người yêu của nữ chính, xuất hiện ở cuối MV với cảnh cầu hôn. Màn cầu hôn bất ngờ của cầu thủ sinh năm 1996 đã khiến dân tình bàn tán xôn xao. Bạn thân của Văn Toàn là Hoà Minzy cũng tỏ ra bất ngờ.

Khi được hỏi về việc chưa từng xuất hiện trong MV của Hòa Minzy dù chơi rất thân, và liệu bạn thân có “ý kiến” gì  khi thấy Văn Toàn đóng MV Da LAB, Văn Toàn vui vẻ đáp: “Mình cũng không nhớ là Hòa Minzy đã từng mời mình đóng MV chưa, nhưng mà nếu MV này công khai thì mình nghĩ Hoà cũng nhăn nhó với mình tí thôi. Mình luôn PR sản phẩm của Hòa nhiệt tình mà, với cả mình ko phù hợp với MV Hoà đâu (cười)”.

Văn Toàn trong MV ca nhạc 
Văn Toàn trong MV ca nhạc 

Mối quan hệ giữa tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và ca sĩ Hòa Minzy luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Trước đó, trong chương trình ngôi sao V.League, tiền đạo Văn Toàn đã khẳng định vẫn đang độc thân và thoải mái chia sẻ khi được hỏi về nữ ca sĩ sinh năm 1995.

“Thực ra đến bây giờ mình thấy việc mọi người đẩy thuyền rất bình thường vì mình và Hòa xuất hiện với nhau rất nhiều. Mình là người trong cuộc nên mình hiểu, mình và Hòa sẽ mãi chỉ như thế thôi, chúng mình quen nhau lâu rồi nên không thể khác được”, Văn Toàn vui vẻ nói.

 Văn Toàn và Hoà Minzy đã có 10 năm tình bạn
 Văn Toàn và Hoà Minzy đã có 10 năm tình bạn
 Cặp đôi thân thiết ở ngoài đời 
 Cặp đôi thân thiết ở ngoài đời 

Nhiều cầu thủ đồng trang lứa với Văn Toàn ở khóa 1 Học viện HAGL hay đội tuyển Việt Nam đã lập gia đình, có con hoặc đã công khai người yêu. Trong khi đó, tiền đạo đang khoác áo đội bóng thành Nam vẫn khá kín tiếng về chuyện tình cảm của bản thân sau khi chia tay mối tình 6 năm.

Hải Đăng

Chuyện gì xảy ra với ĐT Việt Nam: Từ Đoàn Văn Hậu, Văn Toàn đến hotboy 1m85 Bùi Hoàng Việt Anh đều chấn thương

Chuyện gì xảy ra với ĐT Việt Nam: Từ Đoàn Văn Hậu, Văn Toàn đến hotboy 1m85 Bùi Hoàng Việt Anh đều chấn thương

Cơn bão chấn thương ở đội tuyển Việt Nam trước thềm trận đấu với ĐT Thái Lan và ĐT Nga.