Đưa ứng dụng Chiếu phim Quốc Gia (NCC) leo thẳng top 1 App Store, làm sập web, phim "Đào, phở và piano" quá hot rồi!

Không chỉ khiến trang web Trung tâm Chiếu phim quốc gia sập, "Đào, phở và piano" còn đưa ứng dụng này lên vị trí top 1 mục Giải trí trên App Store.

Ngày 20/2, trang web chính thức của Trung tâm Chiếu phim quốc gia bị sập cùng thông báo: "Hiện số lượng khách hàng đang truy cập quá lớn, Website tạm thời không truy cập được, khách hàng có thể sử dụng app NCC và các app Ngân hàng có mục 'Vé xem phim' để mua vé xem phim". Đến tối ngày 21/2, trang web vẫn chưa thể hoạt động bình thường.

"Đào, phở và piano" quá hot khiến trang web chính thức của Trung tâm Chiếu phim quốc gia bị sập và vẫn chưa thể hoạt động lại bình thường

Lý do thì chỉ có một, đó chính là bộ phim "Đào, phở và piano" đang cháy vé và được khán giả săn đón với lượng đặt mua online cao đột biến. Lý do được đưa ra là lượng người truy cập cùng một thời điểm quá cao dẫn đến sập web.

Cũng từ đây, ứng dụng Chiếu phim quốc qia (NCC) leo thẳng top 1 mục Giải trí trên App Store Việt Nam. Thậm chí, ứng dụng này còn vượt trên cả nhiều cái tên cực kỳ nổi bật như TikTok hay ứng dụng Lotte Cinema... 

Chưa hết, trên thanh tìm kiếm của App Store cũng đề xuất từ khóa "NCC" bởi lượng tìm kiếm tăng cao đột biến. 

Ứng dụng NCC bất ngờ leo lên vị trí top 1 mục Giải trí trên App Store, dĩ nhiên là nhờ sức nóng của
Ứng dụng NCC bất ngờ leo lên vị trí top 1 mục Giải trí trên App Store, dĩ nhiên là nhờ sức nóng của "Đào, phở và piano"
Tuy nhiên app NCC cũng sập nốt và khán giả không thể đặt vé trên ứng dụng này!
Tuy nhiên app NCC cũng sập nốt và khán giả không thể đặt vé trên ứng dụng này!

Nhưng sức nóng của bộ phim "Đào, phở và piano" không chỉ khiến web chính thức của Trung tâm Chiếu phim quốc gia bị sập mà đến ứng dụng NCC cũng sập nốt. Hiện tại, khi truy cập ứng dụng này không thể hoạt động bình thường và chỉ hiện lên thông báo: "Mất kết nối mạng", người dùng cũng không thể đặt vé online để xem "Đào, phở và piano" và các phim khác tại đây. 

Bộ phim trở thành hiện tượng phòng vé và là chủ đề cực nóng hiện nay, khiến cả trang web lẫn ứng dụng đều sập là hiểu rồi!
Bộ phim trở thành hiện tượng phòng vé và là chủ đề cực nóng hiện nay, khiến cả trang web lẫn ứng dụng đều sập là hiểu rồi!

Trước sức nóng của "Đào, phở và piano", Trung tâm Chiếu phim Quốc gia hiện đang liên tục phải tăng suất chiếu, từ 3 suất lên đến 18 suất mỗi ngày. Bên cạnh đó, Trung tâm cũng đề nghị khán giả đến mua vé trực tiếp thay vì đặt mua vé online qua các nền tảng. 

Kenttt

'Đào, phở và piano' gây 'bão' mạng, ca sĩ Tuấn Hưng hé lộ về cú điện thoại định mệnh phải kiểm tra lại zalo

"Đào, phở và piano" gây "bão" mạng, ca sĩ Tuấn Hưng hé lộ về cú điện thoại định mệnh phải kiểm tra lại zalo

"Tôi hãnh diện vì được lựa chọn, được chọn và lựa chọn của chính bản thân mình", Tuấn Hưng nói.