Dương Cẩm Lynh sau ồn ào nợ nần: Ăn uống thất thường, mỗi ngày chỉ ngủ 4 tiếng nhưng đã có hợp đồng tiền tỷ

"Giai đoạn này sức khỏe của tôi đúng là bị bào mòn và đi xuống nhưng tôi chấp nhận", Dương Cẩm Lynh chia sẻ.

Đầu năm 2023, Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ đến tận nơi sinh sống để đòi tiền. Khi sự việc được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, Dương Cẩm Lynh không không quanh co, giấu giếm, cô thẳng thắn nói lý do nợ nần và tiết lộ vẫn nỗ lực làm việc để trả số tiền 6 tỷ vay mượn từ nhiều người.

Sự chân thành của nữ diễn viên nhận được sự đồng cảm, động viên của nhiều cư dân mạng. Tuy nhiên thời điểm đó, cô bị cắt vai diễn vì đoàn làm phim sợ ảnh hưởng đến công việc chung.

Lần hiếm hoi Dương Cẩm Lynh đi sự kiện sau biến cố.
Lần hiếm hoi Dương Cẩm Lynh đi sự kiện sau biến cố.

Mới đây, Dương Cẩm Lynh thu hút sự chú ý khi bất ngờ xuất hiện trong sự kiện thời trang của hoa khôi Lan Khuê. Đây là lần hiếm hoi, Dương Cẩm Lynh tái xuất showbiz sau ồn ào. Nữ diễn viên được khen ngày càng trẻ trung và xinh đẹp.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, nữ diễn viên cho biết, mọi thứ đang dần ổn định. Cô tập trung cho công việc kinh doanh, trả nợ và bù đắp cho hai cậu con trai. Thỉnh thoảng, Dương Cẩm Lynh đưa các con đi du lịch, nghỉ dưỡng và ghi lại những thước phim gia đình đăng tải trên YouTube để vừa làm kỷ niệm, vừa truyền cảm hứng đến những bà mẹ đang trong hoàn cảnh khó khăn như cô.

Nữ diễn viên sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng sứ.
Nữ diễn viên sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng sứ.

"Khi biến cố xảy ra, tôi nghĩ mình cần phải lên tiếng giãi bày phần nào sự việc, thứ nhất là để tôn trọng khán giả, thứ hai là để bản thân mình vơi bớt cảm giác chạnh lòng, tủi thân. Sau biến cố đó, tôi vẫn nhận được những lời mời đóng phim chứ không phải không có ai mời. Nhưng tôi muốn dành một thời điểm thích hợp hơn cho sự trở lại nên quyết định tạm gác điện ảnh sang một bên.

Thời điểm đó và cho đến tận hôm nay, tôi vẫn làm việc như điên, sự nỗ lực từ bản thân cộng với may mắn đã khiến tôi có rất nhiều cơ hội công việc khác. Tôi có hợp đồng tiền tỷ, có lời mời từ các nhãn hàng trong nước và nước ngoài. Ngẫm lại, tôi thấy rằng, khi lâm vào đường cùng, đứng lên hay ngã xuống là do mình. Nếu mình không nỗ lực thì không thể nắm bắt được các cơ hội và không thể có ngày hôm nay", Dương Cẩm Lynh chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

Dương Cẩm Lynh bên các mỹ nhân showbiz Việt.
Dương Cẩm Lynh bên các mỹ nhân showbiz Việt.

Tuy nhiên dù kinh tế ngày càng ổn định hơn nhưng nữ diễn viên cho biết, cô phải lao động gấp 3,4 lần so với trước. Nữ diễn viên tâm sự:

"Tôi làm việc với cường độ gấp 3-4 lần ngày xưa, một ngày chỉ ngủ tầm 4-5 tiếng, ăn uống thất thường. Giai đoạn này sức khỏe của tôi đúng là bị bào mòn và đi xuống nhưng tôi chấp nhận. Lúc mới chỉ có Will, tôi vẫn còn thảnh thơi được, và dù gì cũng còn có ba của Will hỗ trợ. Từ khi có thêm Liam, gánh nặng của tôi tăng thêm gấp đôi, cộng thêm những áp lực về tâm lý khiến tôi nhiều lúc stress nặng nhưng nghĩ đến 2 con, tôi lại phải bước tiếp".

Dù vất vả hơn nhưng vì là một nghệ sĩ nên Dương Cẩm Lynh vẫn cố gắng chăm sóc sắc đẹp và chỉn chu nhất mỗi khi xuất hiện. Cô chia sẻ bí quyết để luôn xinh đẹp của bản thân:

"Bí quyết giữ gìn nhan sắc thì ngoài việc bổ sung dinh dưỡng, chăm sóc da… thì việc chăm sóc tinh thần, chăm sóc nội tâm bên trong rất quan trọng. May mắn là tôi tìm đến Phật Pháp, tôi đọc kinh khá nhiều, mỗi ngày tối thiểu từ 30 phút đến 1 tiếng.

Điều đó giúp tôi tịnh tâm và tạo được những năng lượng tích cực từ bên trong, luôn hướng mình đến những suy nghĩ tích cực, tận hưởng từng phút giây sống tốt, sống đẹp và làm mọi điều có ý nghĩa, điều đó sẽ giúp thần thái và sắc vóc của mình luôn tươi mới mỗi ngày".

Dương Cẩm Lynh làm nhiều việc để có tiền trả nợ và nuôi 2 con.
Dương Cẩm Lynh làm nhiều việc để có tiền trả nợ và nuôi 2 con.

Dương Cẩm Lynh bắt đầu được biết tới nhờ giành giải ở những cuộc thi sắc đẹp như Á hậu Điện ảnh 1999, Top 10 Miss Việt Nam USA 2006, Miss Áo dài Texas... Tuy nhiên, phim ảnh mới là bước ngoặt giúp mỹ nhân gốc Đồng Nai nổi tiếng hơn. Sau khi tốt nghiệp trung học, cô quyết định sang Mỹ học chuyên ngành Quản trị kinh doanh.

Sau 7 năm sống tại Mỹ, Dương Cẩm Lynh trở về nước và cơ duyên giúp cô góp mặt trong dự án phim Sóng đời (2008). Từ đó, cô gắn bó với nghề diễn và liên tục tham gia nhiều bộ phim đình đám như Có lẽ nào ta yêu nhau, Tiệm ăn dì ghẻ, Bánh mỳ ông Màu, Mặt nạ máu... Thời kỳ đỉnh cao, Dương Cẩm Lynh là cái tên quen thuộc với khán giả yêu thích phim truyền hình và gây ấn tượng với lối diễn xuất chân thật, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp giúp cô trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng.

Sự nghiệp thành công nhưng đời tư của Dương Cẩm Lynh không mấy suôn sẻ. Hai lần rạn nứt, người đẹp sinh năm 1982 suy sụp, khủng hoảng, rơi vào bế tắc. Sau biến cố, cô rút được kinh nghiệm lớn nhất là phải luôn mạnh mẽ, tĩnh tâm và cố gắng để vươn lên vì các con.

An Yên

Justin Bieber thường lôi thôi nhưng chỉ cần chỉn chu là visual ngút ngàn, cuộc sống cũng luôn khác biệt

Justin Bieber thường lôi thôi nhưng chỉ cần chỉn chu là visual ngút ngàn, cuộc sống cũng luôn khác biệt

Justin Bieber gây chú ý khi thường xuyên chọn những bộ đồ đơn giản đến luộm thuộm khi xuống phố.