"Fan girl" thành công nhất gọi tên sao nữ này, mê ai là được gặp người đó: Hết hát chung với Taylor Swift lại đi chơi cùng BLACKPINK!

Hiếm ai có mối quan hệ thân thiết với cả Taylor Swift lẫn BLACKPINK như nữ ca sĩ này!

Việc Lisa (BLACKPINK) xuất hiện tại ngày diễn thứ 2 của The Eras Tour tại Singapore lập tức nhận về nhiều sự chú ý. Trước đó, dân tình đã bán tín bán nghi khi thấy em út BLACKPINK hạ cánh xuống sân bay Singapore nhưng lại không thấy đến ủng hộ đêm diễn ở ngày đầu tiên và qua hôm sau, cô nàng mới xuất hiện.

Đến tham gia show diễn của Taylor Swift cùng Lisa có rất nhiều bạn thân, đáng chú là cựu thành viên CLC - Sorn và nữ ca sĩ người Mỹ Sabrina Carpenter. Nếu ai là fan của Taylor Swift lẫn BLACKPINK thì chắc hẳn đều sẽ biết, Sabrina Carpenter đích thực là "fan girl" thành công nhất khi thân thiết với cả 2 idol tầm cỡ thế giới.

Sabrina Carpenter
Sabrina Carpenter

"Cô bé 9 tuổi quyết giành vé đi xem Taylor Swift" nay lại được hát cùng thần tượng

Sabrina Carpenter sinh năm 1999, từng xếp hạng 3 trong cuộc thi tìm ra người kế nhiệm Miley Cyrus. Sau đó, cô debut thành công với vai trò diễn viên rồi dần dần lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Dù chỉ mới 25 tuổi nhưng cô nàng đã sở hữu đến 5 album cùng 4 tour diễn cá nhân. Bên cạnh đó, cô còn được tham gia với vai trò khách mời trong concert của The Vamps, Ariana Grande (2017) và cả Taylor Swift (2023-2024).

Trên trang cá nhân, Sabrina từng chia sẻ cảm xúc khi được ngồi hát chung với thần tượng: "Cô bé Sabrina 9 tuổi hát White horse sẽ không bao giờ tin điều này sẽ xảy ra! Tôi rất rất rất là yêu mến Taylor. Mãi mãi là như vậy. Cảm ơn Sidney vì đã đón chào tôi...". Trước đó, Sabrina từng tham gia 1 cuộc thi hát karaoke các bản hit của Taylor để giành lấy tấm vé đến show diễn cũng như được gặp gỡ nữ ca sĩ. Tuy nhiên, cô nhanh chóng bị loại vì chỉ mới 9 tuổi trong khi thí sinh phải trên 13 tuổi.

Rất thân thiết với Taylor Swift
Rất thân thiết với Taylor Swift
img_3837-1155x600-1517.jpeg
img_3837-1155x600-1517.jpeg
Còn được hát chung với thần tượng ở The Eras Tour
Còn được hát chung với thần tượng ở The Eras Tour

"Fan cứng" BLACKPINK thành bạn thân Lisa

Trong 1 cuộc phỏng vấn, Sabrina từng thừa nhận mình là fan của BLACKPINK. Sau đó, vào năm 2022, cô được chụp ảnh với cả Rosé lẫn Taylor Swift trong bữa tiệc hậu lễ trao giải Video Music Awards. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng vô cùng thân thiết với Lisa khi liên tục đi chơi với idol người Thái. Khi Lisa tham dự The Eras Tour ở Singapore, Sabrina cũng là 1 trong những người bạn ngồi cạnh.

Cô được chụp hình với cả Rosé và Taylor Swift
Cô được chụp hình với cả Rosé và Taylor Swift
Sabrina Carpenter cùng Lisa tại The Eras Tour
Bình luận dưới bài đăng của Lisa:
Bình luận dưới bài đăng của Lisa: "Thật sự quá yêu chị!"
Ai đu idol thành công như Sabrina?
Ai đu idol thành công như Sabrina?

Có thể nói, Sabrina Carpenter chính là "fan girl" thành công nhất khi được hát chung với Taylor Swfit và chơi thân cùng BLACKPINK!

Hải Lan

'Phú bà” Thanh Thanh Huyền tiêu hết bao nhiêu tiền trong 24 giờ đi đu concert Taylor Swift?

"Phú bà” Thanh Thanh Huyền tiêu hết bao nhiêu tiền trong 24 giờ đi đu concert Taylor Swift?

 Không chỉ dân tình mà nhiều người nổi tiếng cũng đang đổ về Singapore để xem concert Taylor Swift.