FLASH: Hai Batman đụng độ, xuất hiện nữ siêu anh hùng mới

FLASH mang đến một bữa tiệc hình ảnh với những phân cảnh chiến đấu mãn nhãn ở quy mô lớn, hứa hẹn bom tấn điện ảnh thể loại siêu anh hùng mới

FLASH là tựa phim riêng đầu tiên của siêu anh hùng cùng tên thuộc thương hiệu truyện tranh DC Comics. Phiên bản Flash được khán giả biết đến rộng rãi nhất là Barry Allen, thành viên biệt đội siêu anh hùng Justice League bên cạnh những cái tên đình đám như Batman, Superman, Aquaman, Green Lantern, Wonder Woman và Martian Manhunter. 

Trước đây, nhân vật Flash đã có một series truyền hình vô cùng thành công. Trên màn ảnh rộng, nhân vật này được thủ vai bởi Ezra Miller - nam diễn viên quen mặt khán giả thông qua những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như The Perks of Being a Wallflower, Justice League hay loạt phim Fantastic Beasts. 

FLASH: Hai Batman đụng độ, xuất hiện nữ siêu anh hùng mới

Mới đây nhất, trailer mới của bom tấn siêu anh hùng được kỳ vọng nhất vũ trụ điện ảnh mở rộng DC FLASH (tựa gốc: The Flash) đã được trình làng. Trong trailer mới nhất, những hình ảnh của “hai Batman” mà khán giả vô cùng mong chờ đã chính thức được hé lộ.  

Được đạo diễn James Gunn - người đứng đầu mới của DC Studios mô tả là “một trong những phim siêu anh hùng hay nhất từng xem”, bom tấn mùa hè của nhà DC năm nay hứa hẹn sẽ tạo ra một cú nổ lớn trên màn ảnh rộng cho đế chế anh hùng này.                                                                                                     

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, FLASH đã khiến các fan của vũ trụ điện ảnh DC không khỏi chờ mong. Một câu chuyện đầy chiều sâu về siêu anh hùng trẻ tuổi, bầu không khí hùng tráng với những phân cảnh hành động - kỹ xảo mãn nhãn và sự xuất hiện của loạt “người hùng” được yêu thích khiến FLASH được kỳ vọng là “cứu cánh”, lấy lại sự yêu mến của khán giả với thể loại phim này. 

FLASH: Hai Batman đụng độ, xuất hiện nữ siêu anh hùng mới

Trong đoạn trailer của FLASH tại CinemaCon, đạo diễn Andy Muschietti cùng ê-kíp đã “tri ân” các fan của "Đấng" (Batman) bằng một phân đoạn mở đầu riêng, nơi siêu anh hùng được yêu mến nhất mọi thời đại này nói về quá khứ của mình. “Tôi đã mất cả cha mẹ mình. Nỗi đau tạo nên con người tôi hiện tại”.

Hai phiên bản Batman nổi tiếng bậc nhất với khán giả - Michael Keaton và Ben Affleck - đã chính thức lộ diện trong đoạn giới thiệu. Việc hai Batman đồng thời xuất hiện có mối liên kết nào với khả năng dịch chuyển thời gian của Flash là điều khiến khán giả không khỏi tò mò. 

FLASH: Hai Batman đụng độ, xuất hiện nữ siêu anh hùng mới

Bên cạnh đó, đoạn trailer cũng tiết lộ thân phận của “cư dân hành tinh Krypton” được úp mở trong phần giới thiệu nội dung phim. Supergirl do Sasha Calle thủ vai sẽ có những phân cảnh bùng nổ cảm xúc trong bộ phim, mang tới một nữ anh hùng được yêu mến tiếp theo trên màn ảnh. 

Phần giới thiệu mới nhất của FLASH mang tới cho khán giả trải nghiệm của một tựa phim siêu anh hùng DC “đúng chất”, hoành tráng, nghẹt thở và tràn ngập cảm xúc. Không mang tông màu đen tối của The Batman, FLASH chiêu đãi khán giả một bữa tiệc hình ảnh với những phân cảnh chiến đấu mãn nhãn ở quy mô lớn, hứa hẹn bom tấn điện ảnh thể loại siêu anh hùng phải được thưởng thức trên màn hình lớn nhất có thể. 

PV

Gia đình sao Việt hân hoan giải cứu các siêu anh hùng trong phim hoạt hình 'Liên minh siêu thú DC'

Gia đình sao Việt hân hoan giải cứu các siêu anh hùng trong phim hoạt hình "Liên minh siêu thú DC"

Với phản ứng rất tốt tại buổi ra mắt giới truyền thông, có thể tin rằng Liên Minh Siêu Thú DC sẽ “làm nên chuyện” khi ra rạp.