Giữa lùm xùm Chị đẹp, Thu Minh vẫn flex về Trang Pháp, quan hệ hiện tại thế nào?

Thu Minh bất ngờ khen ngợi Trang Pháp và cho rằng tài năng của cô xứng đáng được công nhận.

Trang Pháp vừa có động thái mới giữa tâm bão lùm xùm của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Theo đó, nữ ca sĩ đăng bài viết dài, tag mấy chục người vào bài viết rồi cảm ơn từng nhân vật cụ thể khá chi tiết.

Trong bài đăng này, Trang Pháp bất ngờ nhắc đến Thu Minh và gọi đàn chị là người thầy - người chị. Sau đó, Thu Minh đáp lại bằng bình luận vô cùng yêu thương: "Chị luôn nói với các học trò của mình rằng "make me proud" nhưng thật ra là nói cho vui thôi chứ chị luôn tin vào tài năng, bản lĩnh và cái tâm làm nghề của người mà chị nhận là học trò nên không sớm thì muộn cũng sẽ có ngày em nhận được sự công nhận mà em xứng đáng có".

Thu Minh
Thu Minh

Bình luận của Thu Minh được đông đảo khán giả quan tâm. Nhiều người đã gửi lời cảm ơn Thu Minh vì lên tiếng khen ngợi tài năng, bản lĩnh và cái tâm làm nghề của Trang Pháp giữa tâm bão lùm xùm Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Điều này cũng đồng nghĩa với chuyện mối quan hệ giữa Trang Pháp với Thu Minh khá tốt dù thời gian này ít khi xuất hiện cùng nhau.

Trang Pháp sinh năm 1989, cô có tên thật là Nguyễn Phạm Thùy Trang. Cô được thừa hưởng nền giáo dục tiên tiến tại Pháp từ nhỏ. Hầu hết các môn học Trang Pháp đều được đánh giá là "excellente" với số điểm gần như tuyệt đối, đặc biệt là những môn như Toán học, Tiếng Anh, Tiếng Tây Ban Nha.

Giữa lùm xùm Chị đẹp, Thu Minh vẫn flex về Trang Pháp, quan hệ hiện tại thế nào?
Trang Pháp
Trang Pháp

Ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Trang Pháp được công nhận khả năng sáng tác, làm nhạc, ca hát và nhảy múa. Cô được đồn đoán sẽ trở thành quán quân của chương trình vì có loạt tiết mục xuất sắc qua 4 vòng công diễn.

Cùng với Lan Ngọc, Trang Pháp là chị đẹp đang được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng ở chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nhất.

Nói về việc tham gia các hoạt động nghệ thuật, Trang Pháp chia sẻ như sau: "Bố tôi dạy "Hạnh phúc đến từ những điều nhỏ nhặt chứ chẳng cần đao to búa lớn gì. Tôi thấy mình thành công là đủ. Không cần phải thành công theo tiêu chuẩn của người khác".

Thu Thảo

Đạo diễn sân khấu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: 'Chị Mỹ Linh luôn đúng giờ, không nề hà chuyện khó nhằn, sẵn sàng vượt qua giới hạn bản thân'

Đạo diễn sân khấu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: "Chị Mỹ Linh luôn đúng giờ, không nề hà chuyện khó nhằn, sẵn sàng vượt qua giới hạn bản thân"

Đạo diễn sân khấu của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã có những chia sẻ cùng chúng tôi trong lúc chương trình lọt đề cử tại WeChoice Awards 2023.