Hà Hồ chọn hoa màu vàng để trang trí Tết Giáp Thìn, nhìn Leon ai cũng khen mẹ khéo dạy con

Những ngày cuối năm thay vì tất bật chạy sô, Hồ Ngọc Hà dành thời gian bên gia đình, cùng chuẩn bị trang hoàng nhà cửa đón Tết.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ lên trang cá nhân những đoạn video ngắn chia sẻ về không gian đón Tết của gia đình. Trong video mà Hồ Ngọc Hà chia sẻ có thể thấy năm nay người đẹp lựa chọn hoa màu vàng là chủ đạo để trang trí nhà cửa.

enter comment

Các loại hoa như hoa mai, hoa cúc vàng... đều được Hồ Ngọc Hà lựa chọn để trang trí khắp biệt thự của mình. Có vẻ như năm Giáp Thìn là năm rồng vàng nên người đẹp muốn lựa chọn màu vàng theo đúng màu phong thuỷ.

Trong 1 video ngắn Hồ Ngọc Hà chia sẻ, nhiều người tinh mắt thấy cậu nhóc Leon đang cặm cụi tưới cây giúp mẹ trong tâm trạng vô cùng vui vẻ. Nhiều người bày tỏ sự yêu thích với sự đáng yêu của Leon và cũng khen Hồ Ngọc Hà khéo dạy con.

Từ bé, Hồ Ngọc Hà đã dạy cho Leon và Lisa tính tự lập và thường xuyên chia sẻ công việc với bố mẹ. Dù gia đình luôn có người giúp việc và hỗ trơ chăm sóc các con nhưng Lisa và Leon thường xuyên tự tay làm rất nhiều việc như tự chuẩn bị bữa sáng với sự hỗ trợ của người lớn, tự xếp đồ chơi sau khi chơi xong... Cách dạy con của Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen của mọi người. 

Trân Ni

Hồ Ngọc Hà & tlinh “đốt cháy” sân khấu tổng duyệt WeChoice, dự kiến sẽ có màn “chị chị em em” bốc lửa!

Hồ Ngọc Hà & tlinh “đốt cháy” sân khấu tổng duyệt WeChoice, dự kiến sẽ có màn “chị chị em em” bốc lửa!

Nữ hoàng giải trí cùng nữ rapper hàng đầu Gen Z sẽ cùng nhau trình diễn lần đầu tiên trên sân khấu WeChoice Awards 2023.