Hà Hồ "tan chảy" vì con gái cưng Lisa: Đi ăn hàng nhưng luôn miệng nhắc mua đồ về cho mẹ

Lisa - con gái duy nhất của Hồ Ngọc Hà mới 3 tuổi nhưng tính cách đã chững chạc và biết quan tâm mẹ.

Mới đây, trang cá nhân của Lisa - Leon (cặp song sinh con của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý) đã đăng tải đoạn clip cực đáng yêu của nhóc tỳ. Lisa được ra ngoài ăn kem, dù không có mẹ đi cùng nhưng cô bé rất ngoan ngoãn, ngồi yên một chỗ tự xúc ăn gọn gàng. Không những vậy, Lisa còn liên tục nhắc: "Phải mua về một cái cho mẹ Hà ăn". Khi nói chuyện với người lớn, nhóc tỳ cũng liên tục dạ thưa lễ phép.

Khi xem được khoảnh khắc này, Hồ Ngọc Hà không khỏi "tan chảy", cô bày tỏ cảm xúc với con gái: "Yêu em lắm em ơi". Các cư dân mạng cũng để lại nhiều bình luận xuýt xoa khen ngợi sự đáng yêu, hiểu chuyện của Lisa và ngưỡng mộ Hà Hồ vì có cô con gái "đáng đồng tiền bát gạo".

Lisa nhắc người lớn mua đồ ăn cho Hà Hồ cực đáng yêu
Hà Hồ

Lisa thường được gọi là "bản sao Hồ Ngọc Hà" vì có nhiều nét trên gương mặt giống mẹ. Hồ Ngọc Hà không ít lần tự hào vì cô con gái nhỏ của mình là một em bé hiểu chuyện, ngoan ngoãn. 

Hà Hồ

Lisa chỉ chào đời trước Leon vài phút nhưng rất ra dáng người chị, biết dỗ dành em khi bố mẹ đi làm, luôn để mắt đến em dù đang vui chơi. Hà Hồ nhận xét, Lisa có khả năng quan sát tốt và rất tỉ mỉ, mỗi khi thấy điều gì bất thường đều báo cáo với mẹ ngay. 

Ngoài ra, cô bé còn có tính tự lập sớm. Lisa thích tự pha sữa cho mình, cầm khăn đi lau hết các đồ dùng trong nhà và học cách dùng máy xay để làm sinh tố.

enter comment

Thế Huân

Hồ Ngọc Hà nhận được gì để quay lại The New Mentor sau trận tranh cãi căng thẳng với Hương Giang?

Hồ Ngọc Hà nhận được gì để quay lại The New Mentor sau trận tranh cãi căng thẳng với Hương Giang?

The New Mentor đã đáp ứng điều kiện gì để đưa Hồ Ngọc Hà quay lại chương trình sau trận tranh cãi căng thẳng với Hương Giang?