Hai nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam bị cáo buộc cưỡng hiếp cô gái Anh 17 tuổi

Theo lời thiếu nữ 17 tuổi, hai người này đã bắt cô đi tắm sau khi thực hiện hành vi đồi bại để loại bỏ bằng chứng có thể buộc tội họ.

Tờ Mirror ngày 29/6 đưa tin, hai người đàn ông là diễn viên, nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam bị tố cưỡng hiếp một cô gái 17 tuổi ở Majorca (Tây Ban Nha). Danh tính hai người này vẫn chưa được tiết lộ. 

Hai nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam bị cáo buộc cưỡng hiếp cô gái Anh 17 tuổi

Truyền thông địa phương cho biết, cô gái này nói với cơ quan chức năng về 2 người đàn ông đã tấn công mình tại một khách sạn ở Andratx, phía tây nam của hòn đảo. Trước đó, họ đã gặp gỡ nhau ở nhà hàng gần khách sạn. Cô gái nói rằng hai người này đã bắt cô đi tắm sau khi thực hiện hành vi đồi bại để loại bỏ bằng chứng có thể buộc tội họ.

Hai người đàn ông này đã bị bắt tại khách sạn vào rạng sáng thứ bảy (ngày 25/6) và hiện đã được tại ngoại nhưng bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha trong khi cuộc điều tra đang diễn ra. 

Người thân của công dân Anh này đã báo cảnh sát. Thiếu nữ 17 tuổi đã được các bác sĩ tại bệnh viện ở Palma kiểm tra như một phần của quy trình. Cô được cho là đã rời khỏi hòn đảo cùng gia đình sau khi xác nhận lời khai với cơ quan điều tra.

Thanh Mai

Cha mẹ cần làm gì để kiểm soát cân nặng ở trẻ béo phì?

Cha mẹ cần làm gì để kiểm soát cân nặng ở trẻ béo phì?

Trẻ bị béo phì có thể đối diện với nhiều nguy cơ về sức khỏe như tăng huyết áp và cholesterol trong máu cao, mắc bệnh đái tháo đường...