Hàng chục nghìn đàn ông Trung Quốc suy sụp, thậm chí tự sát khi phát hiện con không cùng huyết thống

Nhiều đàn ông tại Trung Quốc suy sụp khi phát hiện vợ ngoại tình, con không cùng huyết thống sau khi làm xét nghiệm ADN.

Trung tâm của bác sĩ David (Hồ Nam, Trung Quốc) đã ghi nhận hàng chục nghìn trường hợp gia đình tan vỡ sau khi biết kết quả giám định ADN. Trong 10 năm làm nghề, vị chuyên gia này đã xử lý hơn 30.000 xét nghiệm huyết thống.

Ông David cho biết, 1/4 giám định cho thấy hai cha con không cùng huyết thống. Và điều đáng nói là, nó tương ứng số lượng đàn ông tại Trung Quốc nuôi dưỡng đứa con không phải mình sinh ra, thậm chí nhiều bà mẹ không biết ai là cha đứa trẻ.

Hàng chục nghìn đàn ông Trung Quốc suy sụp, thậm chí tự sát khi phát hiện con không cùng huyết thống

Người đàn ông 60 tuổi ở Trung Quốc sau khi đi giám định ADN với con trai đã vô tình phát hiện con trai mà mình đã nuôi dưỡng hơn 30 năm hoàn toàn không có quan hệ huyết thống. Sau khi nhận tờ giám định đầy đau đớn, ông trở về nhà, đánh gãy chân vợ và uống thuốc sâu tự tử.

Một trường hợp khác, sau khi khi nhận về tay tờ giám định ghi “không trùng khớp” đã bật khóc. Anh cho biết 3 năm trước, đứa con của anh chào đời, anh luôn cảm giác đứa trẻ không giống mình nên đã làm xét nghiệm và phát hiện nó không phải con anh. Sau khi về nhà và tra hỏi vợ, anh ta biết được đó là con của cô với một đồng nghiệp. Người vợ đã hứa với Li “sẽ không bao giờ đi theo vết xe đổ chết người này” nhưng đến đứa trẻ thứ 2 cũng không phải con anh. Nhưng ngay sau đó, vợ đề nghị ly hôn. Anh không tin nhưng kết quả giám định này đã phá vỡ niềm tin của anh. 

Một trường hợp khác là Qian Wenjun, khoảng 50-60 tuổi đã kết hôn với một phụ nữ 30 tuổi ở vùng khác. Người phụ nữ này chia sẻ cô đã có một đứa con riêng 15 tuổi. Sau đó họ có con chung nhưng Qian luôn cảm giác con trai không có giống mình. Ông bí mật đi làm xét nghiệm ADN. Kết quả, họ không phải cha con ruột. Sau 3 tháng kiểm tra, ông phát hiện đứa con riêng của vợ mình thực chất là chồng của vợ ông. Cô và Qian kết hôn để giải quyết vấn đề nơi ở, núp bóng người đàn ông này. Zhang Qiang run từng cơn, lao tới cửa sổ, định nhảy lầu tự tử khi nhìn thấy kết quả xét ngihệ, nhưng may mắn là được các bác sĩ, y tá cứu.

Cả hai đứa con đều không có quan hệ huyết thống với Zhang. Đó là kết quả của mối tình vụng trộm giữa vợ và tình cũ. Họ thông đồng, lừa người đàn ông này hơn 3 triệu nhân dân tệ (xấp xỉ 456.000 USD). Khi vợ sinh con đầu lòng, Zhang đã rất vui mừng. Anh đưa cho vợ 2 triệu nhân tệ (khoảng 303.000 USD) để nuôi con, trang trải các chi phí. Nhận thấy lòng tin của chồng, người vợ sinh tiếp đứa con thứ hai và thông qua đó kiếm tiền, hưởng lạc với tình cũ.

Theo bác sĩ David, lý do khiến người vợ lừa dối chồng đến từ nhiều nguyên nhân như ngoại tình, thử lòng chồng... Có người làm xét nghiệm huyết thống thường vì mối quan hệ của họ gặp trục trặc. Tuy nhiên, cũng có trường hợp kiểm tra ADN vì giữ lại kỷ niệm nhưng khi làm xét nghiệm 2 lần liên tiếp, kết quả đều không trùng khớp, gia đình 3 người tan vỡ.

Mọi cặp đôi đến làm xét nghiệm ADN ở đây đều do thiếu tin tưởng đối phương. Bác sĩ David cho rằng con người có thể nói dối nhưng kết quả ADN sẽ không. Nhiều người đàn ông bị phản bội có thể tha thứ cho vợ nhưng họ không chấp nhận đứa con. 

Bác sĩ David chia sẻ câu chuyện của mình trong cuốn sách mới và mong rằng chúng ta, nhất là những bạn trẻ, hãy suy nghĩ thấu đáo, đừng biến tình dục trở thành một công cụ để níu kéo tình yêu hoặc trả thù cá nhân. 

Thanh Mai

Tử vi hàng ngày 11/10 cung Thiên Bình: Hôn nhân căng thẳng

Tử vi hàng ngày 11/10 cung Thiên Bình: Hôn nhân căng thẳng

Tử vi hàng ngày 11/10/2020 cung Thiên Bình, cảnh báo sự căng thẳng trong quan hệ tình ái, hôn nhân.