Hari Won nói về tin đồn chia tay với Trấn Thành và lý do ra MV mới

Hari Won nói cô và chồng tôn trọng, yêu thương nhau dù không phải lúc nào cũng cạnh nhau. Cô đầu tư vào âm nhạc và mong được gọi tên mình.

Ca sĩ Hari Won vừa trở lại thị trường âm nhạc với MV mới mang tên “Như anh đã mong chờ”. Sản phẩm âm nhạc đánh dấu màn tái xuất của Hari Won đã và đang lập nhiều thành tích. Trong vòng 24 tiếng đầu tiên ra mắt, hashtag “nhuanhdamogcho” (Như anh đã mong chờ) đã đạt 27,8 triệu lượt chia sẻ, cán mốc 20 triệu lượt xem và đứng top 10 trending.

Trên YouTube, MV “Như anh đã mong chờ” đạt hơn 800.000 lượt xem, hơn 1.800 bình luận, đứng trong top 13 trending YouTube.

   Ca sĩ Hari Won bên bạn diễn điển trai  trong MV - diễn viên Kim J

 Ca sĩ Hari Won bên bạn diễn điển trai  trong MV - diễn viên Kim J

Sự vắng mặt của MC Trấn Thành tại chương trình giới thiệu MV mới của vợ mình - ca sĩ Hari Won khiến nhiều người thắc mắc. Điều này càng khiến nhiều người nghi ngờ về tin đồn tình cảm rạn nứt của hai vợ chồng. Một thời gian dài cả hai cũng không xuất hiện cùng nhau trong sự kiện, không đăng hình tình cảm bên nhau trên trang cá nhân như ngày trước. Trấn Thành từng lên tiếng về vụ việc này song tin đồn vẫn tồn tại.

Trước thắc mắc này, Hari Won chia sẻ, cô và chồng đều có công việc của riêng mình. Việc ông xã không thể có mặt chúc mừng ngày cô ra mắt MV là do trùng lịch, cô thấy bình thường, không buồn, không ép buộc. “Tôi là Hari Won, anh ấy là Trấn Thành. Tôi muốn ra sản phẩm và mong muốn được mọi người đón nhận. Tôi thích độc lập, được mọi người gọi tên mình”- ca sĩ Hari Won khẳng định.

Bà xã Trấn Thành chia sẻ dù bận rộn với công việc không phải lúc nào cũng có thể ở cạnh nhau nhưng cả hai luôn tôn trọng và yêu thương nhau.

Quản lý của Hari Won và Trấn Thành cho biết việc sắp xếp thời gian ra mắt MV cũng như lịch trình cho hai vợ chồng được thực hiện từ rất sớm. Tuy nhiên, phút cuối, thời gian ra mắt sản phẩm âm nhạc của Hari Won bất ngờ có sự thay đổi.

Trước đó, thông tin nữ ca sĩ bị liệt cơ mặt trái khiến nhiều người lo lắng. Chia sẻ về tình hình sức khoẻ hiện tại, Hari Won cho biết sau thời gian điều trị hiện tại cô ổn hơn, đã hồi phục được khoảng 90%, dù chưa thể phục hồi hoàn toàn.

  Ca sĩ Trúc Nhân chúc mừng Hari Won ra mắt MV mới

Ca sĩ Trúc Nhân chúc mừng Hari Won ra mắt MV mới

Nữ ca sĩ tâm sự cô rất cố gắng học để phát âm tốt tiếng Việt. Để hát giống người Việt 100% thì chưa thể, nhưng nữ ca sĩ mong muốn khán giả cảm nhận được sự nỗ lực và kết quả phát âm hiện tại của mình đã tốt nhiều so với các sản phẩm trước đây.

MV “Như anh mong chờ” do đạo diễn Lee Sang Deok thực hiện, nam chính do diễn viên Kim J đảm nhận. Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ người Hàn Shintto, lời Việt của Trịnh Thăng Bình. Ca khúc được phát hành tại hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam. 

Huy Phạm

Hình ảnh Trấn Thành cùng Hari Won ngọt ngào ở Hàn Quốc kỷ niệm 3 năm ngày cầu hôn

Hình ảnh Trấn Thành cùng Hari Won ngọt ngào ở Hàn Quốc kỷ niệm 3 năm ngày cầu hôn

Hạnh phúc không kém những cặp đôi mới cưới, Trấn Thành cùng Hari Won về Hàn Quốc mừng kỷ niệm 3 năm ngày cầu hôn.