Dự đoán danh tính của top 6 "Ca Sĩ Mặt Nạ"

Danh tính top 6 Ca Sĩ Mặt Nạ cũng được cư dân mạng nhanh chóng suy đoán qua loạt chi tiết.

Sau khi tập 12 kết thúc, Ca Sĩ Mặt Nạ đã tìm ra top 6 chung cuộc chuẩn bị bước vào những trận đấu cuối cùng bao gồm Lady Mây, O Sen, Hươu Thần, Phượng Hoàng Lửa, Báo Mắt Biếc và Tí Nâu. Cư dân mạng cũng đã đưa ra những suy đoán về danh tính của top 6 này. 

Tí Nâu - Thùy Chi

Tí Nâu nhận được nhiều lời khen về khả năng biến hóa giọng đa dạng qua nhiều thể loại khác nhau. Nhân vật này cũng thể hiện loạt hit đình đám của Thùy Chi như Xe Đạp, Chong Chóng Gió, Mưa, Tí Nâu  cũng có cú lội ngược dòng chứng minh được thực lực đáng gờm.Thảo Trang trong bài phỏng vấn mới nhất cũng phải thừa nhận: "Thực ra, ban đầu tôi không để ý tới Tí Nâu nhưng hóa ra đây là người gây được nhiều sự tò mò nhất trong các nghệ sĩ".

Dự đoán danh tính của top 6

Báo Mắt Biếc - Uyên Linh

Nhân vật này được đánh giá là có giọng hát đầy cảm xúc và nhiều lần gây xúc động. Khán giả đều cho rằng Báo Mắt Biếc không ai khác ngoài Uyên Linh. Qua một số manh mối của chương trình gợi ý, có vẻ như Uyên Linh vừa qua đã có màn tự "lột mặt nạ" khi hát ca khúc Bên Trên Tầng Lầu của Tăng Duy Tân - ca khúc mà cô vừa thể hiện trong vòng đấu thứ 3 ở Ca Sĩ Mặt Nạ. Điều đáng nói, những phần luyến láy của cả Báo Mắt Biếc và Uyên Linh đều giống nhau y đúc!

Dự đoán danh tính của top 6

Hươu Thần - Mai Tiến Dũng

Hươu Thần là nhân vật mascot khiến khán giả vô cùng tò mò. Đây cũng là nghệ sĩ nam duy nhất còn sót lại sau "trận đấu sống còn" ở Ca Sĩ Mặt Nạ tính đến thời điểm hiện tại. Nhiều người dự đoán nhân vật này là nam ca sĩ Mai Tiến Dũng.

Dự đoán danh tính của top 6

Phượng Hoàng Lửa - Diva Hà Trần

Ngay từ khi xuất hiện, nhân vật này đã được dự đoán là ca sĩ Hà Trần. Ngoài chi tiết về trình độ học vấn, cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp, nữ ca sĩ cũng được các đồng nghiệp khác ẩn ý chính là Phượng Hoàng Lửa.

Trong một bình luận tương tác với Diva Hà Trần, nam ca sĩ đã nhắn nhủ đến đàn chị: "Cảm ơn PHL nhé". Cụm từ PHL này đã khiến Diva Hà Trần phải "tạm dịch" là "phát hành lậu", Tùng Dương sau đó cũng "đánh trống lảng" sang tên Phan Hồng Liên. Tuy nhiên khán giả đã đoán ngay đó là Phượng Hoàng Lửa.

Dự đoán danh tính của top 6

Lady Mây - Myra Trần

Ngay từ tập 1 Ca Sĩ Mặt Nạ, Lady Mây nhận được nhiều sự chú ý. Dựa vào giọng hát, nhiều người suy đoán đây là Hương Tràm. Thế nhưng qua nhiều gợi ý, Myra Trần - Quán quân Nhân Tố Bí Ẩn 2016 mới là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. 

Dự đoán danh tính của top 6

O Sen - Ngọc Mai

O Sen là nhân vật sở hữu chất giọng Opera hiếm hoi trong chương trình. Khán giả cho rằng nhân vật này là giảng viên, thạc sĩ thanh nhạc Lê Như Ngọc Mai - bà xã của nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp. 

Dự đoán danh tính của top 6

Trong phần thi đấu mới nhất, O Sen hát bài ca có liên quan đến Tây Ban Nha - đất nước hai nghệ sĩ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp lập kỷ lục thế giới. Ngoài ra, bức tranh mà O Sen treo trong phòng khách và tiết lộ mỗi ngày đều nhìn nó để luyện tập, tâm rỗng như hình tròn mới có thể thành công. Bà xã Quốc Nghiệp từng đăng nhiều hình có ảnh hình tròn như bức tranh tại nhà mình.

Thanh Mai