"Hát to lên ở Trạm Tấu": Cùng các nghệ sỹ indie trẻ mang âm nhạc đến muôn nơi

Chương trình của Homeland Artist khởi động với sự kiện đầu tiên mang tên "Hát to lên ở Trạm Tấu".

"S Music - Mang âm nhạc đến muôn nơi" chính thức khởi động với sự kiện đầu tiên tại Trạm Tấu do Homeland Artist tổ chức mang tên gọi "Hát to lên ở Trạm Tấu” sẽ diễn ra vào 16 - 17/4.

Chung kết cuộc thi
Chung kết cuộc thi "Hát to lên"- cuộc thi dành cho các nghệ sỹ indie trẻ với khả năng vừa hát, vừa chơi nhạc cụ và sáng tác 

"S Music - Mang âm nhạc đến muôn nơi" là dự án thường niên được tổ chức mỗi năm 2 lần do Homeland Artist đồng hành cùng các nghệ sỹ tài năng trên khắp đất nước hình chữ S, với mong muốn đưa âm nhạc đến mọi miền tổ quốc. Không chỉ là những sân khấu lộng lẫy, mà còn là những mảnh đất nghèo khổ, nơi vùng sâu vùng xa thiếu thốn điều kiện để thưởng thức văn hoá, nghệ thuật, thậm chí không có cả âm thanh, ánh sáng.

Cung đường đầu tiên dự án dừng chân sẽ là một ngôi trường nội trú ở Trạm Tấu - một huyện vùng cao thuộc tỉnh Yên Bái, một mảnh đất xinh đẹp nhưng khá xa xôi và còn nhiều thiếu thốn về kinh tế và cơ sở vật chất. Dù còn nhiều khó khăn nhưng bà con nơi đây luôn mến khách và có trái tim rộng mở, yêu âm nhạc, yêu văn hóa.

Được biết, đây là sự kết hợp đầu tiên của "S MUSIC" cùng các nghệ sỹ trẻ đến từ cuộc thi "Hát to lên" rất thành công vào tháng 3 vừa qua cũng do Homeland tổ chức.

Tham gia sự kiện còn có những xuất sắc nhất được chọn lựa từ đêm chung kết "Hát to lên" vừa qua như Tuấn Huy (Quán quân), Lan Hương (Á quân), Minh Anh và Sơn Phạm. Đặc biệt còn có sự xuất hiện của nhạc sỹ Nguyễn Tuấn (giám khảo cuộc thi "Hát to lên") - Cố vấn âm nhạc của chương trình và Sói - một nghệ sỹ indie trẻ.

Nhạc sỹ Nguyễn Tuấn và Vũ Đinh Trọng Thắng (band Ngọt) trong đêm chung kết
Nhạc sỹ Nguyễn Tuấn và Vũ Đinh Trọng Thắng (band Ngọt) trong đêm chung kết "Hát to lên" tổ chức tại Hà Nội vào tháng 3 vừa qua

Chương trình hứa hẹn sẽ là một kỉ niệm đẹp và khó quên với các em nhỏ vùng Trạm Tấu.

Chương trình hoàn toàn miễn phí nhằm mục đích tương thân tương ái để chung tay để mang âm nhạc đến cho bà con vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào khó khăn, hẻo lánh.

Homeland Artist là một sân chơi quy tụ các nghệ sỹ Indie trẻ của Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, các hoạt động chính của Homeland Artist thường là các cuộc thi, các workshop và các liveshow phi lợi nhuận để tạo sân chơi cho các nghệ sỹ trẻ giao lưu và học hỏi.

Thanh Mai

Xuất hiện 'Hố tử thần' rộng hàng chục m2 tại Chương Mỹ, Hà Nội

Xuất hiện 'Hố tử thần' rộng hàng chục m2 tại Chương Mỹ, Hà Nội

Chiều ngày 6/4, người dân phát hiện một “hố tử thần” rộng khoảng 10m tại thôn 2, xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ, nơi có tuyến đường tỉnh lộ 419 chạy qua.