Hé lộ mức án G-Dragon phải nhận vì bê bối ma túy: Có thể bị phạt nặng hơn vì 1 lý do

G-Dragon hiện đã bị cấm xuất cảnh để phục vụ điều tra cáo buộc sử dụng ma túy.

G-Dragon đang là tâm điểm truyền thông vì nghi vấn sử dụng túy. Dù nam idol đã lên tiếng phủ nhận nhưng cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra, nghi ngờ G-Dragon sử dụng thuốc phiện, á phiện, cocaine và hỗn hợp các chất này.

Trong cuộc phỏng vấn với Yonhap News TV, luật sư Lim Hye Joo đã lên tiếng về mức án G-Dragon có khả năng phải đối diện nếu bị kết án sử dụng ma túy. Theo đó, thủ lĩnh BIGBANG có nguy cơ chịu mức án nặng hơn bình thường vì đã có tiền án sử dụng ma túy trước đó: "Nếu người sử dụng ma túy từng có tiền án hoặc gây tổn hại lớn cho xã hội, đối tượng có thể bị xem xét phạt nặng hơn".

Luật sư đưa ra nhận định G-Dragon có khả năng bị tăng nặng mức án...
Luật sư đưa ra nhận định G-Dragon có khả năng bị tăng nặng mức án...
... do từng có tiền án sử dụng ma túy
... do từng có tiền án sử dụng ma túy

Vào năm 2011, G-Dragon từng bị điều tra với cáo buộc sử dụng cần sa. Nam idol cho biết anh được mời hút 1 điếu thuốc lạ tại Nhật Bản. Ở thời điểm đó, cơ quan công tố đã đình chỉ cáo trạng khởi tố G-Dragon, do nam idol mới vi phạm lần đầu, liều lượng cần sa nhỏ không đủ cấu thành tội trạng và không phải người sử dụng ma túy thường xuyên. G-Dragon chỉ bị phạt cảnh cáo và vụ việc khép lại tại đây.

Sau đó, G-Dragon đã trải lòng về bê bối trên chương trình Healing Camp: "Tôi rất ngạc nhiên, thấy xấu hổ và cũng có chút bất công nữa. Tôi chưa từng hút cần sa nhưng lại nhận kết quả dương tính. Ban đầu tôi không tin vì không biết mình đã sai ở đâu. Tôi bị tổn thương khi đọc những bình luận kiểu 'Biết ngay mà'. Càng ngạc nhiên hơn nữa vì đó là điều họ mong đợi. Khi thấy bình luận 'Anh đại diện cái ác trong BIGBANG' tôi càng thêm sốc hơn là phẫn uất. Tôi đã phạm phải 1 sai lầm lớn".

Hiện tại, G-Dragon đang bị khởi tố không giam giữ và chưa phải ra trình diện cảnh sát. Ban đầu tài tử Lee Sun Kyun (Ký Sinh Trùng) bị điều tra với cáo buộc là khách VIP của 1 cơ sở giải trí, thường xuyên dùng ma túy ở nhà nữ quản lý cơ sở. Trong quá trình thẩm vấn, nữ quản lý đã khai ra tên G-Dragon, khiến cảnh sát mở rộng quy mô điều tra. Cả 2 ngôi sao đều đã bị cấm xuất cảnh để phục vụ điều tra.

Bê bối ma túy của Lee Sun Kyun và G-Dragon làm chấn động làng giải trí xứ Hàn
Bê bối ma túy của Lee Sun Kyun và G-Dragon làm chấn động làng giải trí xứ Hàn

 Nguồn: Yonhap TV News

Minh Hồng

Daesung bất ngờ bị vạ lây vì bê bối dùng ma túy của G-Dragon, lí do thực sự là gì?

Daesung bất ngờ bị vạ lây vì bê bối dùng ma túy của G-Dragon, lí do thực sự là gì?

Daesung trải qua 1 ngày đầy biến động vì scandal liên quan tới G-Dragon.