Hôm trước Jack vừa đăng nhạc G-Dragon, hôm sau nam idol bị khởi tố

Vì sao Jack lại bị réo tên giữa lúc G-Dragon đang vướng phải ồn ào?

Từ chiều 25/10 cho đến tận thời điểm hiện tại, thông tin đang khiến cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm chính là việc G-Dragon bị khởi tố vì sử dụng chất cấm. Hàng loạt các thông tin liên quan về quá khứ của G-Dragon hay cả những nhân vật liên quan cũng đều được netizen đặc biệt chú ý. Đáng nói là, bỗng dưng giữa "bão" dư luận về G-Dragon, một cái tên tưởng chừng như không hề liên quan cũng được réo gọi nhiều: nam ca sĩ Jack! Chuyện gì đã xảy ra?

G-Dragon đang là tâm điểm của truyền thông sau khi bị khởi tố vì dùng chất kích thích bị cấm.
G-Dragon đang là tâm điểm của truyền thông sau khi bị khởi tố vì dùng chất kích thích bị cấm.

Số là chỉ mới hôm qua, Jack đã bất ngờ chia sẻ một story đầy ẩn ý lên tài khoản cá nhân. Story có hình ảnh trắng đen, chụp ảnh Jack đang trình diễn, phần nhạc nền được lồng ghép là ca khúc BULLSH*T của G-Dragon. Đáng chú ý, Jack đã ghi dòng chữ với hàm ý dường như mỉa mai: Copy - Paste (ám chỉ về việc đạo nhái). 

Mặc dù Jack không hề chỉ đích danh bất kì ai cũng như thông điệp mà giọng ca Đom Đóm gửi đến cũng rất mơ hồ, nhưng nhiều cư dân mạng đã suy đoán rằng anh đang muốn ám chỉ đến Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, nhiều người suy luận từ việc lồng ghép nhạc G-Dragon cho đến việc "copy - paste" chính là cách để Jack ám chỉ Sơn Tùng. Bởi lẽ từ lâu, Sơn Tùng vẫn luôn bị chiếc bóng rất lớn của G-Dragon "bao trùm" lên mọi mặt, dù ở lúc đỉnh cao hay ở tận thời điểm hiện tại thì anh vẫn luôn bị soi những chi tiết học hỏi tượng đài Kpop.

Đoạn story lồng nhạc G-Dragon gây tranh cãi của Jack.
Đoạn story lồng nhạc G-Dragon gây tranh cãi của Jack.

Chỉ chưa đầy 24 giờ đồng hồ sau khi Jack cho lên đoạn story nói trên, truyền thông toàn cầu đã bùng nổ trước thông tin "Ông Hoàng Kpop" bị khởi tố vì sử dụng chất kích thích. Mặc dù đây hoàn toàn là sự trùng hợp nhưng netizen cũng được dịp mỉa mai Jack, cho rằng nam ca sĩ Đom Đóm "nặng vía", vừa chia sẻ nhạc của G-Dragon thì nam nghệ sĩ Kpop đã có "biến lớn", lại vừa mỉa mai cả Sơn Tùng. Sau loạt ồn ào 60 tỉ trong MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra, Jack lại càng nhận về thêm nhiều anti-fan, và đôi khi anh cũng bị quàng vào những câu chuyện tưởng chừng không hề liên quan gì.

Nhật Nguyên

G-Dragon (BIGBANG) có động thái không ngờ ngay dưới hình ảnh của 'oan gia' V (BTS)

G-Dragon (BIGBANG) có động thái không ngờ ngay dưới hình ảnh của "oan gia" V (BTS)

Cộng đồng mạng bình luận rôm rả về mối quan hệ giữa V (BTS) và G-Dragon (BIGBANG).