Hình ảnh Son Heung-min thời còn "xách nước bổ cam" ở đội tuyển Hàn Quốc viral trở lại giữa tranh cãi bị sao trẻ mới nổi Lee Kang-in "bật"

Son Heung-min được khen ngợi là hậu bối ân cần và lễ phép vô cùng với các tiền bối ở đội tuyển quốc gia Hàn Quốc.

Vụ việc Son Heung-min và Lee Kang-in xô xát ở phòng ăn Asian Cup 2023 bị tiết lộ khiến người hâm mộ Hàn Quốc sốc nặng. Nhất là khi ở Hàn Quốc, người ta đề cao cách cư xử lễ nghĩa giữa những người tiền bối - hậu bối hay những thành viên bình thường và đội trưởng, trưởng nhóm trong một tập thể. Dù cả Son Heung-min và Lee Kang-in đều không kiềm chế được cảm xúc và xảy ra xô xát nhưng Son Heung-min vẫn được công chúng Hàn bảo vệ, trái lại với đó là sự chỉ trích nặng nề hướng về phía Lee Kang-in.

Mới đây, những hình ảnh thời Son Heung-min còn là cầu thủ trẻ nhất tuyển Hàn Quốc viral trở lại sau sự cố anh xảy ra xô xát với đàn em Lee Kang-in ở Asian Cup 2023. Đó là khoảnh khắc "em út" Son Heung-min đang đưa chai nước cho các đàn anh với vẻ mặt lo lắng khi ở sân tập. Cầu thủ Ki Sung-yong từng chia sẻ: "Tôi bảo Son Heung-min mang cho tôi ít nước. Cậu ấy mang đến hẳn 20 bịch". 

Hay bức ảnh Son Heung-min cười rạng rỡ khi cõng tiền bối Lee Young-pyo, người hơn anh 15 tuổi, trên vai. Khoảnh khắc khác là khi Son Heung-min đi cạnh huyền thoại Park Ji-sung và nói chuyện cười đùa vui vẻ. "Đại tiền bối" Park Ji-sung từng kể lại chuyện Son Heung-min được phân ở chung phòng với mình. Và Son Heung-min đã không ngủ mà ngồi đợi ở sảnh khách sạn, để chờ xách hành lý cho Park Ji-sung lên phòng.

Hình ảnh Son Heung-min tôn trọng các tiền bối viral trở lại sau sự cố bóng bàn
Hình ảnh Son Heung-min tôn trọng các tiền bối viral trở lại sau sự cố bóng bàn

Truyền thông Hàn Quốc viết về Son Heung-min thời còn là em út ở đội tuyển với lời lẽ hoa mỹ: "Ánh sáng của sự tôn trọng và ân cần". Son Heung-min không tự nhiên trở thành ngôi sao như hiện tại. Ngoài tài năng, nỗ lực, thái độ sống của Son vẫn luôn là câu chuyện được truyền thông nhắc đến rất nhiều. 

Vì vậy, khi một người luôn được yêu mến vì cách cư xử đẹp như Son Heung-min bị một đàn em mới nổi "bật" lại và xảy ra xô xát khiến đội trưởng ĐT Hàn Quốc trật khớp 2 ngón tay khiến người hâm mộ xứ kim chi không khỏi phẫn nộ. 

Thanh Hà

Vụ ẩu đả chấn động bóng đá xứ Hàn: Phía Lee Kang-in khẳng định không đấm vào mặt của Son Heung-min

Vụ ẩu đả chấn động bóng đá xứ Hàn: Phía Lee Kang-in khẳng định không đấm vào mặt của Son Heung-min

Đại diện của tiền vệ Lee Kang-in đã có chia sẻ đáng chú ý liên quan đến vụ ẩu đả tại tuyển Hàn Quốc mới đây.