Hoa hậu Ý Nhi lần đầu lộ diện tại Úc sau clip xin lỗi, thần sắc hiện tại thế nào?

Đây là động thái đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi sau khi đến Úc bắt đầu thực hiện kế hoạch du học 2 năm.

Tối 7/11, Hoa hậu Ý Nhi đích thân cập nhật hoạt động mới và thu hút sự chú ý của fan sắc đẹp. Đây là bức ảnh được Ý Nhi check in tại Úc sau 1 tuần đăng clip xin lỗi, thông báo tạm rời showbiz Việt để thực hiện ước mơ du học. Hoa hậu Ý Nhi sẽ có thời gian tiếp tục học tập và trau dồi tiếng Anh, sau đó cô nhập học chính thức vào tháng 2/2024. Hoa hậu Ý Nhi gửi lời cảm ơn đến công chúng và tiết lộ tình hình: "Ý Nhi cảm ơn những lời chúc, quan tâm của cả nhà, Ý Nhi đã tới Úc an toàn vào sáng ngày 1/11 vừa qua rồi nè". 

Có thể thấy, Ý Nhi nở nụ cười rạng rỡ, thần sắc tươi tắn sau chuỗi ngày ở ẩn. Nhiều người dành lời khen ngợi vì nàng hậu 2002 trông xinh xắn hơn khi cắt tóc ngắn. Được biết, Hoa hậu Ý Nhi đã âm thầm thực hiện lời hứa hiến tóc vào tháng 8/2023. Nhiều người để lại bình luận tích cực, cảm thông và mong Ý Nhi có một hành trình mới thành công hơn. 

Hoa hậu Ý Nhi lộ diện đầy năng lượng tại Úc, cô đã đáp chuyến bay vào ngày 1/11 nhưng đến nay mới thông báo tình hình 
Hoa hậu Ý Nhi lộ diện đầy năng lượng tại Úc, cô đã đáp chuyến bay vào ngày 1/11 nhưng đến nay mới thông báo tình hình 

Vào ngày 2/11 vừa qua, Ý Nhi lên tiếng xin lỗi và xác nhận du học: "Lời nói đầu tiên em muốn gửi một lời xin lỗi chân thành đến quý vị khán giả, đến với các đơn vị, các cá nhân liên quan đã chịu ảnh hưởng bởi những phát ngôn của em. 3 tháng qua, em dành toàn bộ thời gian để có thể nhìn nhận lại bản thân của mình. Ý Nhi đã đọc, đã lắng nghe và xin phép sẽ tiếp thu tất cả các góp ý của quý vị khán giả. Ý Nhi sẽ cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể hoàn thiện bản thân của mình. Ý Nhi cảm ơn quý vị khán giả. 

Nhận thấy lịch học tập mở rộng vốn sống và hiểu biết là điều cần làm trước hết, Ý Nhi sẽ đi du học 2 năm ở Úc theo như dự định từ trước. Đây là chương trình đào tạo liên kết của trường mà Ý Nhi theo học, với phần học bổng được trường bên Úc hỗ trợ. Ý Nhi nghĩ rằng đây là thời điểm, điều kiện thuận lợi để cho mình trau dồi kiến thức, hoàn thiện bản thân, mở rộng thế giới quan và hoàn thành chương trình học của mình". 

Sau thời gian ở ẩn, Ý Nhi đăng clip gửi lời xin lỗi chân thành đến công chúng  
Sau thời gian ở ẩn, Ý Nhi đăng clip gửi lời xin lỗi chân thành đến công chúng  

Huỳnh Trần Ý Nhi giành được học bổng 20% chương trình học tại Trường Đại học Sydney - Úc, là chương trình đào tạo liên kết hệ 2 + 2 của Trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia Tp.Hồ Chí Minh. Đại học Sydney là một trong các trường nằm Top đầu tại Úc và đứng trong Top 20 của thế giới. Đại học Sydney còn được biết đến là Trung tâm nghiên cứu và hợp tác quốc tế. Đây cũng là cơ hội để Ý Nhi trau dồi và hoàn thiện chương trình đại học của mình.

Bạn trai, gia đình đều có mặt để tiễn Ý Nhi sang Úc du học hồi đầu tháng 11 vừa qua 
Bạn trai, gia đình đều có mặt để tiễn Ý Nhi sang Úc du học hồi đầu tháng 11 vừa qua 

Hạ Anh

Hoa hậu Ý Nhi bị 'team qua đường' bắt gặp trước khi đi Úc du học 2 năm: Vướng nghi vấn “dao kéo”, thái độ đáng bàn

Hoa hậu Ý Nhi bị "team qua đường" bắt gặp trước khi đi Úc du học 2 năm: Vướng nghi vấn “dao kéo”, thái độ đáng bàn

Dù đang trong thời gian đương nhiệm nhưng Hoa hậu Ý Nhi đã tạm gác công việc để sang nước ngoài tiếp tục học tập.