Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu trước nghi vấn có con: Hàng xóm tiết lộ "tin nóng", chính chủ công khai nói về mối quan hệ

Trong 2 năm vướng nghi vấn yêu đương, Hoàng Thùy Linh đã từng có lần lên tiếng về mối quan hệ với Đen Vâu.

Sáng 1/4, cộng đồng mạng Việt được phen xôn xao khi hình ảnh sánh đôi của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu được công bố trên truyền thông. Cụ thể, Đen Vâu bị paparazzi "tóm" được khoảnh khắc đi từ nơi biểu diễn về thẳng chung cư của Hoàng Thùy Linh ở Hà Nội vào đêm 28/3. Sáng hôm sau, nữ ca sĩ " Gieo quẻ" lại được nhìn thấy đi cùng ekip của nam rapper. 

Được biết cặp đôi cùng nhau ra sân bay và đi cùng chuyến vào TP.HCM. Sau đó cùng nhau di chuyển về chung cư của Hoàng Thùy Linh tại quận 7.

Khi lộ diện, cả hai đều che chắn kỹ càng, nhưng bất ngờ nhất là paparazzi đã soi được loạt dấu hiệu làm rộ lên nghi vấn nữ ca sĩ đang có em bé. Hoàng Thùy Linh được nhận xét là có ngoại hình mũm mĩm hơn trước, vòng 2 lớn bất thường và dáng đi có vẻ khệ nệ.

Loạt clip và hình ảnh chấn động này không chỉ một lần nữa khiến mối quan hệ giữa Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu trở thành chủ đề "hot", mà còn làm rộ nghi vấn cặp đôi đang có tin vui là một em bé "Rồng Vàng".

Tại thời điểm này, không ít người càng tin tưởng hơn vào nghi vấn tình cảm của cặp đôi nghệ sĩ đình đám Vbiz. Đồng thời, loạt nghi vấn cũng như động thái trước đó của cả hai cũng được dân tình "đào mộ" lại.

Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu trước nghi vấn có con: Hàng xóm tiết lộ

Lời tiết lộ của hàng xóm

Tháng 1/2023, tin đồn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu ra mắt gia đình, làm lễ ăn hỏi ở Tam Đảo được tung ra khiến công chúng vô cùng bất ngờ, bởi trước đó cả hai không có bất cứ biểu hiện nào là đang hẹn hò.

Khi đó, giới săn tin đã về tận căn biệt thự của gia đình Hoàng Thùy Linh ở Tam Đảo và có được thông tin từ những người hàng xóm. Người phụ nữ hàng xóm xác nhận nhân vật chú rể trong lễ ăn hỏi là Đen Vâu, cặp đôi chuẩn bị cưới, chính mợ của nữ ca sĩ tiết lộ thông tin này.

Một người đàn ông được cho là chú ruột của Hoàng Thùy Linh thì tiết lộ cặp đôi làm đám hỏi ở Hà Nội từ 1 tháng trước khi có buổi gặp mặt gia đình ở Tam Đảo.

Bên cạnh đó, người dân xung quanh cho biết bố của Hoàng Thùy Linh rất phấn khởi khi có rể quý, thậm chí còn nấu nồi bánh chưng to để đón con rể lên chơi và tự hào khoe với mọi người.

Cách xưng hô đáng yêu giữa hai người

Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu trước nghi vấn có con: Hàng xóm tiết lộ

Thực tế, Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh là hai người đồng nghiệp đã từng có nhiều màn hợp tác ăn ý, chất lượng trong âm nhạc. Nhưng khi tin đồn ăn hỏi rộ lên, netizen mới chú ý rằng Hoàng Thùy Linh thường có những chia sẻ rất đáng yêu, ngọt ngào dành cho Đen Vâu.

Ví dụ như lúc ra MV Gieo quẻ, nữ ca sĩ từng để lại câu nói "Cảm ơn Đen của tớ" ở phần giới thiệu. Hay mặc dù Hoàng Thùy Linh sinh năm 1988, Đen Vâu sinh năm 1989 - kém cô 1 tuổi nhưng nữ ca sĩ vẫn gọi là "anh Đen".

Mỗi khi có dịp, nữ ca sĩ lại tri ân đến Đen Vâu bằng giọng điệu rất thân thương, ngọt ngào: "Phần của anh Đen đã làm cho ca khúc này trở nên đặc biệt hơn rất nhiều. Thực sự những điều Linh và anh Đen muốn nói đến chỉ là trong cuộc sống ai cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn, kể cả 2 anh em chúng tôi. Nhưng chuyện cũ thì bỏ qua, còn hiện tại và tương lai sẽ thật hạnh phúc và bình an!". 

Lần hiếm hoi chính chủ lên tiếng về mối quan hệ 

Đen Vâu vốn dĩ là một nghệ sĩ cực kỳ kín tiếng về đời tư, trong chặng đường sự nghiệp của anh chưa từng vướng bất cứ lùm xùm tiêu cực nào. Khi nghi vấn đầu tiên nổ ra, nam rapper nhanh chóng đăng tải bức tâm thư đến khán giả. Mặc dù khẳng định hiện tại đang dồn hết sức cho công việc, nhưng anh cũng không phủ nhận tin đồn với Hoàng Thùy Linh mà chỉ hứa nếu có tin vui sẽ đích thân thông báo với khán giả sau khi suy nghĩ thấu đáo.

Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu trước nghi vấn có con: Hàng xóm tiết lộ

Về phần Hoàng Thùy Linh, trong concert của mình, nữ ca sĩ đã mời Đen Vâu tham dự với tư cách khách mời và lần hiếm hoi có chia sẻ công khai về mối quan hệ của hai người: "Xin cảm ơn một người bạn, một người anh mà Thuỳ Linh vô cùng trân trọng. Xin được nói 1 lần nữa là Linh chỉ có tình yêu dành cho âm nhạc mà thôi, chính vì thế bất cứ lúc nào nếu mọi người muốn lấy thì hãy cứ lấy đi ạ. Xin cảm ơn rất nhiều". 

Lời chia sẻ của Hoàng Thùy Linh khi đó khiến nhiều người nghĩ rằng nữ ca sĩ đính chính cô và Đen Vâu chỉ là bạn bè, anh em thân thiết chứ không phải tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, những thông tin được tung ra mới đây lại một lần nữa gây hoang mang và chưa rõ thực hư thế nào.

Thế Huân

Lần gần nhất Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu hát chung: Nhà gái mặc đầm giấu bụng, sắc vóc có gì đáng nói?

Lần gần nhất Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu hát chung: Nhà gái mặc đầm giấu bụng, sắc vóc có gì đáng nói?

Hoàng Thùy Linh diện chiếc đầm che bụng, gương mặt thể hiện điều này khi đứng cùng sân khấu với Đen Vâu trong chương trình gần đây.