Hoàng Thùy Linh làm gì trong thời gian bị đồn ở cữ?

Cuộc sống của Hoàng Thùy Linh khi vướng tin đồn đã sinh con đầu lòng khiến nhiều khán giả tò mò.

Một trong những ca "ở ẩn" gây nhiều đồn đoán nhất của showbiz Việt trong thời gian qua chính là nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Giữa hàng loạt tin đồn về việc tổ chức đám hỏi, mối quan hệ với rapper Đen Vâu, đặc biệt là nghi vấn đã sinh con đầu lòng cách đây 2 tháng, Hoàng Thùy Linh vẫn chưa chính thức lên tiếng. 

Ngoài việc không xuất hiện công khai ở bất cứ sự kiện nào thì những cập nhật ít ỏi trên mạng xã hội cũng khiến không ít khán giả tò mò cuộc sống của nữ ca sĩ như thế nào trong 2 tháng qua?

Hoàng Thùy Linh đã
Hoàng Thùy Linh đã "ở ẩn" suốt thời gian dài, nhưng kể từ thời điểm rộ tin nữ ca sĩ đã sinh con đầu lòng thì công chúng càng tò mò hơn về tình trạng hiện tại của cô

Ngày 22/08/2024: Rộ tin Hoàng Thùy Linh đã sinh con đầu lòng

Theo thông tin được chia sẻ rầm rộ trên truyền thông và mạng xã hội, Hoàng Thùy Linh đã sinh đôi cách đó không lâu, mọi thông tin liên quan đến việc nữ ca sĩ "vượt cạn" đều được giữ kín bưng. 

Đây cũng được cho là nguyên nhân mà Hoàng Thùy Linh không có mặt cùng nhóm bạn thân vào ngày Đông Nhi sinh con thứ 3.

Vẫn như thường lệ, nữ ca sĩ không đưa ra bất kỳ phản hồi liên quan nào trước công chúng.

Ngày 26/08/2024: Hoàng Thùy Linh có động thái đầu tiên

Dù không trực tiếp cập nhật thông tin mới nhưng Hoàng Thùy Linh đã xuất hiện thông qua bài đăng của Đông Nhi. Theo tiết lộ từ bà xã Ông Cao Thắng, Hoàng Thùy Linh dù không có mặt cùng hội bạn thân vào ngày cô "vượt cạn" nhưng đã gửi ngay một bó hoa lớn kèm lời nhắn: "Chúc mừng bạn Nhi mẹ tròn con vuông". Đông Nhi còn khen ngợi Hoàng Thùy Linh chu đáo và cảm ơn cô.

Hoàng Thùy Linh và Đông Nhi được cho là có thời gian sinh con gần nhau nên nữ ca sĩ
Hoàng Thùy Linh và Đông Nhi được cho là có thời gian sinh con gần nhau nên nữ ca sĩ "See tình" không trực tiếp đến chúc mừng bạn thân ở bệnh viện

Ngày 30/09/2024: Xôn xao thông tin Hoàng Thùy Linh trở lại

Cuối tháng 9, hình ảnh poster Hoàng Thùy Linh tham dự sự kiện Liên hoan Âm nhạc Thanh niên châu Á 2024 (Asian Youth Music Festival) được chia sẻ trên mạng xã hội. Đây là thông tin về lịch trình đầu tiên của nữ ca sĩ sau quãng thời gian ở ẩn, dự kiến diễn ra vào ngày 2 - 3/11. 

Hoàng Thùy Linh sẽ trở lại sân khấu sau đúng 1 năm vắng bóng khỏi các chương trình biểu diễn?
Hoàng Thùy Linh sẽ trở lại sân khấu sau đúng 1 năm vắng bóng khỏi các chương trình biểu diễn?

Ngày 20/10/2024: Hoàng Thùy Linh cập nhật trang cá nhân

Sau thời gian dài "đóng băng" các nền tảng mạng xã hội, Hoàng Thùy Linh bất ngờ đăng story. Nhưng thay vì cập nhật hình ảnh cá nhân hay khoảnh khắc đời thường nào đó, nữ ca sĩ lại chỉ đăng 1 bức ảnh kỷ niệm 5 năm thành lập công ty giải trí. Ngoài ra cô cũng đăng lại một vài chia sẻ của bạn bè và ekip.

Động thái của nữ ca sĩ sau chuỗi ngày không lộ diện trên mạng xã hội
Động thái của nữ ca sĩ sau chuỗi ngày không lộ diện trên mạng xã hội

Ngày 24/10/2024: Hoàng Thùy Linh chính thức lộ diện sau 2 tháng rộ tin sinh con

Sự xuất hiện trở lại của Hoàng Thùy Linh đã thu hút rất nhiều quan tâm và bình luận từ công chúng. Qua đoạn clip ngắn, nữ ca sĩ thông báo về việc sắp cho ra mắt album mới vào đầu tháng 11/2024. 

Cô được khen ngợi xinh xắn, rạng rỡ khi trở lại sau nhiều tháng sống kín đáo. Tuy nhiên, chi tiết Hoàng Thùy Linh diện trang phục rộng, khéo léo che vóc dáng cũng thu hút nhiều bình luận liên quan đến tin đồn sinh nở của cô.

Diện mạo của Hoàng Thùy Linh trong lần lộ diện mới đây
Diện mạo của Hoàng Thùy Linh trong lần lộ diện mới đây

"Xin chào mọi người, mình là Hoàng Thùy Linh, mình rất nhớ The Phoenix và tất cả khán giả yêu nhạc. Hôm nay, thông qua video này, mình xin gửi lời chúc bình an đến tất cả các bạn, các cô chú và anh chị...

Hãy ủng hộ Hoàng Thùy Linh nhé, cảm ơn mọi người. Cùng nghe nhạc và luôn mạnh khỏe, bình an nha, Linh yêu tất cả các bạn", nữ ca sĩ nói trong clip.

Thế Huân

Hoàng Thuỳ Linh trở lại sau thông tin đã sinh con

Hoàng Thuỳ Linh trở lại sau thông tin đã sinh con

Hoàng Thuỳ Linh có lịch trình mới sau thời gian dài ở ẩn.