Hội livestream bị nhắc nhở về EQ: Muốn kiếm nhiều tiền và được đánh giá cao ở sự tinh tế, nhớ điều này!

Mai Ngô và giám khảo khách mời đã chỉ ra một bài học đắt giá cho các thí sinh KOC VIETNAM.

Không chỉ là sân chơi để các KOC thể hiện năng lực chốt đơn, KOC VIETNAM 2023 còn đem đến những bài học, kinh nghiệm quý báu. Và cách ứng xử của KOC với nhãn hàng ở tập mới nhất của chương trình là một trong số đó. 

Các thí sinh KOC VIETNAM không chỉ có cơ hội thể hiện bản thân mà còn có nhiều bài học, trải nghiệm đáng nhớ
Các thí sinh KOC VIETNAM không chỉ có cơ hội thể hiện bản thân mà còn có nhiều bài học, trải nghiệm đáng nhớ

Theo đó, ở thử thách Dòng chảy, Bé Đăng và Yến Nồi Cơm Điện (team Luna Đào) có đề bài là review Ví điện tử quốc dân ZaloPay với yêu cầu thể hiện được câu chuyện thương hiệu của nhãn hàng. Về chất lượng clip, cặp đôi này được ông Andy Nguyễn Trần - Phó Tổng giám đốc ZaloPay đánh giá cao, liên tục bày tỏ sự hài lòng. 

Tuy nhiên cũng ngay sau đó, đại diện nhãn hàng cũng thẳng thắn góp ý với 2 thành viên team Luna Đào về cách đối xử với thương hiệu. Ông Andy cho biết khi làm việc với KOC/KOL, bất cứ nhãn hàng nào cũng mong muốn KOC/KOL không chỉ quan tâm tới thương hiệu chỉ lúc lên hình mà còn cần thể hiện sự tôn trọng ở ngoài set quay. Nhưng trong suốt quá trình làm việc của nhóm Bé Đăng và Yến Nồi Cơm Điện, cả 2 để mascot của ZaloPay nằm chỏng chơ, không để ý. 

Ông Andy Nguyễn Trần nhận xét về sự thể hiện của Bé Đăng và Yến Nồi Cơm Điện
Ông Andy Nguyễn Trần nhận xét về sự thể hiện của Bé Đăng và Yến Nồi Cơm Điện
Mascot của nhãn hàng nằm chỏng chơ dưới đất
Mascot của nhãn hàng nằm chỏng chơ dưới đất

“Cách mà bọn em đối xử với thương hiệu và những gì liên quan tới nó cũng là một chuyện rất quan trọng. Thương hiệu ở đây bao gồm rất nhiều thứ như logo, mascot,... và anh khá là không hài lòng khi nhìn thấy mascot của ZaloPay bị nằm chỏng chơ. Nó nằm như vậy trong gần suốt thời gian tụi em làm bài. Anh không rõ bạn nào làm rớt cái mascot ZaloPay xuống dưới đất nhưng ngồi chờ cho tới tận phút cuối, anh vẫn không thấy có ai dựng lại mascot” - đại diện nhãn hàng nói. 

Nhân tiện những chia sẻ này, Mai Ngô cũng cảnh cáo đến tất cả các thí sinh 2 team, không chỉ riêng Bé Đăng và Yến Nồi Cơm Điện. 

“Chúng ta đang làm việc với nhãn hàng, chúng ta cần phải tôn trọng những sản phẩm và nhất là những mascot của nhãn hàng. Thế nên là chị cũng không đồng ý việc Phương Oanh ôm đồm những chai nước TH true TEA xong làm rớt mà em không nhặt lên, để chị phải đích thân đi nhặt. Đây là chị nhắc lại một lần nữa Phương Oanh à, chị cảnh cáo việc đó, chị không muốn xảy ra như thế nữa nhé” - Mai Ngô nhấn mạnh.

Mai Ngô
Mai Ngô
Phương Oanh Daily cũng bị master Mai Ngô nhắc nhở về các ứng xử với sản phẩm của nhãn hàng
Phương Oanh Daily cũng bị master Mai Ngô nhắc nhở về các ứng xử với sản phẩm của nhãn hàng

Trong thực tế, tiêu chí lựa chọn KOC để hợp tác của các nhãn hàng ngày càng khắt khe hơn. Nhãn hàng không chỉ yêu cầu KOC về mức độ viral của một chiến dịch quảng cáo, mà còn phải mang lại chuyển đổi thực tế. Đã có rất nhiều trường hợp sau khi làm việc không cảm thấy hài lòng với nhau vì không đạt được những kỳ vọng mà brand đã đặt cược. Vậy nên, khi KOC và nhãn hàng hợp tác cùng nhau, vấn đề cần giải quyết là sự minh bạch và có ràng buộc rõ ràng, làm việc trên tinh thần chuyên nghiệp và tôn trọng lẫn nhau.

Bước sang mùa thứ hai, KOC VIETNAM 2023 đã tái xuất với một phiên bản hoàn toàn mới. Giống như chủ đề "Best Version Of My Sell", chương trình đem đến hành trình nâng cấp bản thân của 20 thí sinh - 20 KOC đầy triển vọng. Dưới sự dẫn dắt của host Kỳ Duyên, các thí sinh được chia thành 2 đội master Mai Ngô và master Luna Đào. Ai sẽ là người giành được ngôi vị quán quân chung cuộc - The Premier KOC?

Đón xem KOC VIETNAM 2023, phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 3/11/2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.

Chương trình được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng Nhà tài trợ chính thức: Ví điện tử ZaloPay, Sữa hạt TH true NUT, CANIFA và Nhà tài trợ Insidemen.

Cover FB TẬP 5 (1)
Cover FB TẬP 5 (1)

S.A

KOC VIETNAM 2023 | TẬP 5: Ngọc Kem 'phát ngôn' bất cẩn, Kỳ Duyên lại tiễn thí sinh hot ra về

KOC VIETNAM 2023 | TẬP 5: Ngọc Kem "phát ngôn" bất cẩn, Kỳ Duyên lại tiễn thí sinh hot ra về

Master Mai Ngô chơi chiêu khiến Host Kỳ Duyên phải phá luật, tiễn thí sinh hot ra về.