HOT: Lisa (BLACKPINK) sẽ ký hợp đồng 1086 tỷ với hãng thu âm Mỹ, rời khỏi YG?

Lisa (BLACKPINK) được cho là sẽ rời YG và "tấn công" vào thị trường Mỹ.

Vào ngày 21/9, TV Report đưa tin độc quyền Lisa (BLACKPINK) sẽ ký hợp đồng với một hãng thu âm của Mỹ. Theo đó, hãng thu âm này đề xuất với Lisa hợp đồng trị giá 60 tỷ won (1086 tỷ đồng) với 6 album trong thời gian ký kết. Nữ idol đình đám sẽ có quyền thành lập studio riêng, tự làm việc với các nhạc sĩ và sở hữu bản quyền album. Đồng thời, cô vẫn duy trì tham gia các hoạt động biểu diễn và thời trang.

Hiện tại, YG Entertainment vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này. Trong thời gian qua, tin đồn Lisa không tái ký với YG Entertainment liên tục được lan truyền trên mạng xã hội. Trước đó, Star News khẳng định Lisa đã từ chối hợp đồng mới trị giá 50 tỷ won (918 tỷ đồng) với YG Entertainment.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin sẽ Lisa ký hợp đồng với một hãng thu âm Mỹ
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin sẽ Lisa ký hợp đồng với một hãng thu âm Mỹ

Tin đồn Lisa rời khỏi YG không chỉ khiến người hâm mộ lo lắng, mà còn làm các nhà đầu tư như "ngồi trên đống lửa". Trong ngày 18/9, giá cổ phiếu YG chỉ đạt 78.000 won (1,4 triệu đồng) mỗi cổ phiếu, thấp hơn mức giao dịch trung bình, giảm 1,64% so với phiên trước đó. Sự sụt giảm này được cho là có liên quan đến tin đồn YG và Lisa không thể đạt thỏa thuận tái ký. Trước đó, tin đồn Lisa từ chối lời đề nghị trị giá 50 tỷ won (918 tỷ đồng) của YG cũng khiến giá cổ phiếu công ty giảm 2,9%.

Các nhà đầu tư và người hâm mộ thi nhau "mổ xẻ" lời các thành viên nói trong 2 đêm diễn encore concert Born Pink ở Seoul. Nếu như thông điệp của Lisa được cho là có ẩn ý chia tay với YG thì Jennie lại khẳng định "chúng mình sẽ tiếp tục là 1 BLACKPINK tuyệt vời". Điều này làm dấy lên nghi vấn Lisa rời khỏi công ty, còn 3 thành viên Jisoo, Jennie và Rosé gia hạn hợp đồng suôn sẻ.

Nhiều khả năng chỉ có Jisoo, Jennie và Rosé gia hạn hợp đồng với YG
Nhiều khả năng chỉ có Jisoo, Jennie và Rosé gia hạn hợp đồng với YG

Nguồn: TV Report

Minh Hồng